Phim Ảnh

Hyun Bin, Son Ye Jin, Kim Jung Hyun, Seo Ji Hye cùng đọc kịch bản cho bộ phim hài - lãng mạn sắp tới!

Theo Soompi
Chia sẻ

Khán giả lại sắp được xem phim mới của cặp mỹ nam - mỹ nữ Hyun Bin và Son Ye Jin rồi!

Dàn diễn viên và ê-kíp của bộ phim truyền hình sắp ra mắt của đài tvN , Crash Landing of Love (tựa đề dự kiến) đã tập hợp cùng nhau để đọc kịch bản lần đầu tiên.

Crash Landing of Love, kể về một người thừa kế giàu có tên là Yoon Se Ri (do Son Ye Jin thủ vai), trong khi chơi dù lượn, bị buộc phải hạ cánh ở Bắc Triều Tiên do gió lớn. Một sĩ quan Bắc Triều Tiên tên Ri Jung Hyuk (do Hyun Bin thủ vai) gặp gỡ và cuối cùng phải lòng cô khi anh đang che giấu và bảo vệ cô.

Đạo diễn Lee Jung Hyo, nhà văn Park Ji Eun, diễn viên Hyun Bin, Son Ye Jin, Seo Ji Hye, Kim Jung Hyun, và nhiều diễn viên khác đã có mặt tại buổi đọc kịch bản phim.

Hyun Bin đã nhanh chóng nhập vai vào vai diễn của mình khi anh ấy thể hiện sự lôi cuốn nhưng đôi khi dễ thương của Ri Jung Hyuk. Son Ye Jin thắp sáng cả căn phòng với hình ảnh đáng yêu và tươi sáng của cô. Son Ye Jin và Hyun Bin đã diễn thử cảnh trêu chọc nhau của nam nữ chính trong cuộc gặp gỡ định mệnh, đánh dấu sự khởi đầu của một câu chuyện tình yêu tuyệt mật sẽ làm nóng nửa cuối năm.

Seo Ji Hye hóa thân thành Seo Dan, một nhạc sĩ có đầy khát vọng lớn lên ở Bắc Triều Tiên. Seo Ji Hye thể hiện sự quyến rũ của nhân vật mà cô đảm nhận với vẻ ngoài kiêu kỳ và đầy tham vọng.

Kim Jung Hyun hóa thân thành Goo Seung Jun, một doanh nhân bí ẩn đầy dễ dàng.

Đội hình của các nam, nữ diễn viên sẽ đóng vai quân đội Bắc Triều Tiên cũng đang thu hút sự chú ý. Jo Chul Kang (do Oh Man Seok thủ vai) và Jung Man Bok (do Kim Young Min thủ vai) được kỳ vọng sẽ làm gia tăng căng thẳng chi phim, trong khi Pyo Chi Soo (do Yang Kyung Won thủ vai) sẽ đóng vai trò là người gây cười. Yoo Su Bin, người đóng vai Kim Joo Muk, một người lính hiểu biết nhiều về các vấn đề của Hàn Quốc và Tang Jun Sang, người đóng vai Keum Eun Dong, người lính trẻ nhất Bắc Triều Tiên, người hay bốc phét với cặp đôi nam nữ chính.

Ngoài ra, Kim Jung Nan, Kim Sun Young, Jang So Yeon và Cha Chung Hwa sẽ xuất hiện với tư cách là một nhóm phụ nữ trung niên ở Bắc Triều Tiên với nhiệm vụ gây cười với những câu thoại độc đáo.

Nam Kyung Eup sẽ đóng vai một giám đốc điều hành của một tập đoàn tài phiệt và là cha của Yoon Se Ri, trong khi đó, Jang Hye Jin sẽ đảm nhận vai trò của mẹ Seo Dan, và một người vợ sang trọng hàng đầu ở Bắc Triều Tiên. Park Hyung Soo và Choi Dae Hoon sẽ lần lượt xuất hiện với tư cách là anh em của Yoon Se Ri, Yoon Se Hyung và Yoon Se Joon. Yoon Ji Min sẽ vào vai Ko Sang Ah, chị dâu của Yoon Se Ri.

Đạo diễn Lee Jung Hyo cho biết: “Mọi người sẽ làm việc chăm chỉ để giữ sức khỏe và tận hưởng trên trường quay cho đến khi bộ phim đóng máy, vì vậy tôi hy vọng đây sẽ là một ghi hình hình vui vẻ và thú vị của mọi người!”

Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào khoảng nửa cuối năm nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất