Phim Ảnh

Sau scandal ngoại tình ồn ào, Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn vui vẻ cùng người nhà tổ chức sinh nhật tuổi 31

Như Hồ
Chia sẻ

Huỳnh Tâm Dĩnh cùng người nhà tổ chức mừng sinh nhật 31 tuổi ở một nhà hàng. Nguyện vọng trong ngày sinh nhật của nữ diễn viên: 'Hy vọng mọi người đều mạnh khỏe'.

Theo truyền thông Hồng Kong ngày 22.01 vừa qua là sinh nhật 31 tuổi của Huỳnh Tâm Dĩnh. Phóng viên chụp được hình ảnh cô xuất hiện trên phố, chuẩn bị cùng gia đình đón sinh nhật. Hôm đó, Huỳnh Tâm Dĩnh mặc chiếc áo khoác gió màu đen phối với quần da, đeo khẩu trang, tâm trạng vô cùng tốt.

Phóng viên gửi chúc Huỳnh Tâm Dĩnh sinh nhật vui vẻ, cô gật đầu cảm ơn. Khi được hỏi sinh nhật có ước nguyện gì, Huỳnh Tâm Dĩnh bày tỏ: “Hy vọng mọi người đều mạnh khỏe”. Nữ diễn viên TVB chia sẻ sự quan tâm của mình với phóng viên khi người này không mang khẩu trang khi Trung Quốc đang đối mặt với dịch bệnh.

Sau scandal ngoại tình với nam diễn viên Hứa Chí An vào giữa tháng 4 năm 2019, Huỳnh Tâm Dĩnh cũng dần xuất hiện nhiều hơn trước ống kính truyền thông hơn sau 8 tháng trốn tránh ở nước ngoài. Cô mong muốn khán giả cho mình thêm cơ hội, quay trở lại ngành giải trí và tiếp tục sự nghiệp diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất