Giải Trí

Sau lời chúc phúc cho bạn trai cũ Mã Quốc Minh, Huỳnh Tâm Dĩnh cùng bạn trai tin đồn dắt thú cưng đi phẫu thuật

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi gửi lời chúc phúc cho tình cũ, Huỳnh Tâm Dĩnh xuất hiện với bạn trai tin đồn và sau khi xong chuyện chính, hai người cùng về lại chỗ ở của nữ diễn viên họ Huỳnh.

Hoàng Tâm Dĩnh xuất hiện lưng trong ‘Bằng chứng thép 4’

Nói đến câu chuyện chấn động giới giải trí vào năm 2019 thì không thể thiếu vắng chuyện ngoại tình của Hứa Chí AnHuỳnh Tâm Dĩnh và tin chắc nhiều khán giả vẫn còn nhớ câu chuyện bị cho là “cũ rích” này. Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh cũng vì chuyện này mà sự nghiệp gặp phải nhiều biến động, người thì ngừng mọi hoạt động trong giới giải trí, người phải qua tận nước ngoài để “tránh giông bão”.

Sau chuyện này, Mã Quốc Minh lựa chọn chia tay Huỳnh Tâm Dĩnh và sau đó anh tiếp tục tập trung tinh thần cho công việc của mình. Cũng vào năm đó, Mã Quốc Minh nhận được giải thưởng Thị đế trong Lễ trao giải phim TVB nhờ vào bộ phim truyền hình Người hùng blouse trắng.

Người hùng blouse trắng

Ngoài có được thành công trong sự nghiệp, Mã Quốc Minh hiện đã tìm được tình yêu mới cho mình. Vào ngày 12/03, truyền thông đã chụp được hình ảnh Mã Quốc Minh xuất hiện ở nơi ở của Thang Lạc Văn; tuy trong quá trình đi bộ không có hành động thân mật nhưng hai người họ rất hiểu đối phương.

Sáng ngày thứ hai (13/06) tính từ ngày bị truyền thông chụp được hình ảnh đi bên cạnh nhau, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn đã đăng tải hình ảnh hai thú bông giống nhau đồng thời chính thức đưa ra thông báo hẹn hò với nội dung: “Cám ơn quan tâm”.

Mã Quốc Minh đến nơi ở của Thang Lạc Văn và ở lại gần 4 tiếng

Sau khi Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn chính thức đưa ra thông báo hẹn hò, Huỳnh Tâm Dĩnh đã nhanh chóng gửi lời chúc phúc cho hai người họ. Sau chuyện “An Tâm ngoại tình”, số đào hoa của Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn còn rất tốt; dù tin xấu luôn bị khui lên nhiều lần nhưng luôn có bạn nam đi bên cạnh.

Huỳnh Tâm Dĩnh thành tâm chúc phúc cho Mã Quốc Minh

Mang cún đi triệt sản, sau đó Lê Văn Hoằng về chung nhà với Huỳnh Tâm Dĩnh

Vào ngày 15/06, truyền thông Hong Kong đã tiết lộ tình hình hiện giờ của Huỳnh Tâm Dĩnh. Ngày hôm đó, Huỳnh Tâm Dĩnh cùng bạn trai tin đồn Lê Vạn Hoằng (tay trống của Rubber Band) đem thú cưng đi phẫu thuật.

Vừa gặp mặt, Lê Vạn Hoằng nhanh chóng cầm lấy dây dắt thú cưng từ tay của Huỳnh Tâm Dĩnh; hành động phối hợp nhịp nhàng của cả hai có thể thấy đây không phải lần đầu tiên. Sau khi dắt cún cưng đi triệt sản, Lê Vạn Hoằng cùng lên xe và trở về nơi ở của Huỳnh Tâm Dĩnh.

Sau đó trực tiếp về nhà của Huỳnh Tâm Dĩnh

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất