Phim Ảnh

Quyên góp 200 ngàn NDT bị chê ít, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục quyên góp 37000 chiếc khẩu trang cho Thiên Tân

Như Hồ
Chia sẻ

Quyên góp 200 ngàn NDT bị chê ít, sau khi góp bổ sung, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục nhờ bạn mua 37000 chiếc khẩu trang về từ Nam Phi để làm từ thiện.

Trung Quốc đang đẩy mạnh phong tác phòng chống dịch bệnh Vũ Hán đang lây lan một cách nghiêm trọng vào những ngày gần đây. Dịp Tết Nguyên đán vô tình gián tiếp khiến việc bùng phát trở nên phức tạp và khó lường hơn bởi sự tập trung của đông người tại các địa điểm công cộng.

Tình hình công tác cứu chữa tại các bệnh viện ở Vũ Hán đang ở tình trạng báo động vì thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực và cơ sở vật chất. Những thiết bị y tế như khẩu trang, trang phục cùng kính bảo hộ, phẫu thuật đang được kêu gọi đóng góp. Ngay sau đó, rất nhiều nghệ sỹ Hoa Ngữ lên tiếng ủng hộ, đóng góp để giúp người dân và bác sỹ Vũ Hán có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này, sớm thoát khỏi dịch bệnh Corona đang lây truyền một cách chóng mặt và phức tạp vì chưa tìm được thuốc chữa lẫn vắc xin phòng tránh.

Thế nhưng, cũng trong hành động đóng góp từ thiện mà rất nhiều minh tinh bị cư dân mạng cười nhạo, chỉ trích chỉ vì đóng góp số tiền mà dư luận cho là quá ít so với thực lực của họ và điển hình nhất chính là vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelaababy khi quyên góp cho khu dịch (Vũ Hán) 200 ngàn NDT (680 triệu đồng).

Đối mặt với sự cười nhạo và nghi vấn của cư dân mạng, một Huỳnh Hiểu Minh yêu ghét rõ ràng đã không thể ngồi yên được nữa. Sau khi quyên góp cho khu nhiễm bệnh 200 ngàn NDT, Huỳnh Hiểu Minh lập tức quyên thêm 800 ngàn NDT, tặng 30 chiếc máy giặc, 140 thùng dầu ăn cùng với lượng lớn vật dụng hằng ngày. Được biết, những thứ này đều do người khác tiết lộ, Huỳnh Hiểu Minh chưa hề công khai mà chỉ yên lặng làm từ thiện mà thôi.

Ngoài ra, vào tối ngày 5, có blogger cho biết Huỳnh Hiểu Minh đã nhờ bạn mua hai thùng khẩu trang từ Nam Phi, tổng cộng có 37000 chiếc, lần lượt quyên góp cho nhân viên tuyến một ở bệnh viện Nam Khai Thiên Tân, Tàu điện ngầm Thiên Tân và Công an khu Bảo Trì Thiên Tân. Bây giờ đã có người sử dụng rồi. Có một phần khẩu trang mà Huỳnh Hiểu Minh nhất định sẽ chuyển tới Vũ Hán.

Cùng lúc đó, người dân ở Thiên Tân lần lượt đăng tải lên mạng cho biết đã nhận được khẩu trang Huỳnh Hiểu Minh tặng cho nhân viên đơn vị. Từ đó có thể thấy, nam diễn viên hoàn toàn hy sinh trong thầm lặng trong công cuộc chống lại dịch bệnh, làm người khác vô cùng cảm động.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất