Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh chi hơn 1300 tỷ đồng để giành quyền nuôi con trong cuộc chiến ly hôn với Angelababy?

Thiên Bình
Chia sẻ

Những tin đồn về sóng gió trong hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn đang tiếp diễn chứ không hề dập tắt.

Mới đây, hình ảnh được lan truyền trên mạng được xem là đoạn tin nhắn giữa một người trong giới giải trí đang tiết lộ câu chuyện về hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu MinhAngelababy. Theo đó, nội dung này cho biết Huỳnh Hiểu Minh đã chi 400 triệu NDT (1300 tỷ đồng) để giành quyền nuôi con trong cuộc chiến ly hôn với Angelababy.

Tuy nhiên, nhiều người bán tín bán nghi với độ xác thực của thông tin này. Bởi lẽ danh tính của người tiết lộ không hề rõ ràng mà dưới chế độ ẩn danh. Mặt khác, phần hình ảnh từ đoạn tin nhắn này rất dễ ngụy tạo và ai cũng thể làm được. Thế nên, đây cũng chỉ là một hạt cát giữa sa mạc tin đồn về cuộc sống giữa hai vợ chồng “Huỳnh Giáo chủ”.

Trước khi cưới nhau đến kỷ niệm hôn nhân tròn 1 năm, tình cảm giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khiến nhiều người phải ghen tỵ vì quá đỗi ngọt ngào và hạnh phúc. Đến khi sự nổi tiếng và chủ đề của Baby ngày càng cao hơn so với Huỳnh Hiểu Minh, hôn nhân của cả hai bắt đầu xảy ra vấn đề. Năm nay, tin đồn Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn ngày càng được lan truyền và khiến nhiều người tin giữa họ đã không còn là vợ chồng với những biểu hiện và bằng chứng từ truyền thông.

Trong đêm hội Trung thu, khi ban tổ chức công bố danh sách khách mời, những đôi vợ chồng khác đều được chương trình chú thích rõ ràng với danh phận “vợ chồng”. Riêng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thì danh xưng “vợ chồng” của hai người trên danh sách đã biến mất. Cả hai tách riêng lẻ trong hai tiết mục khác nhau, trái ngược với những đôi vợ chồng khác cùng nhau thể hiện một ca khúc trên sân khấu.

Những hoạt động khác có sự tham gia của “Huỳnh Giáo chủ” và Angelababy, họ đều tách ra riêng biệt và không tương tác thể hiện tình cảm như trước. Điều này càng khiến những tin đồn về cặp đôi ngôn tình đã ly hôn đang trở thành sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất