Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh bỏ mặc vợ con, nhậu say với bạn bè đi đứng cũng không vững

Thiên Bình
Chia sẻ

Khi Angelababy dẫn con ra ngoài chơi mà không hề có hình bóng của Huỳnh Hiểu Minh, thì nam diễn viên lại đi ăn uống, say xỉn với bạn bè.

Giữa những tin đồn hôn nhân rạn nứt trên mạng xã hội, thậm chí có người còn đưa tin cả hai đã ly hôn, Huỳnh Hiểu MinhAngelababy mới đây đã trực tiếp đáp trả, phủ nhận những chuyện này. Nhân viên phòng làm việc bên phía Angelababy trực tiếp trả lời tin đồn này là quá giả, trong khi đó Huỳnh Hiểu Minh nhẹ nhàng gián tiếp phủ nhận chuyện ly hôn bằng câu nói ngắn gọn khi phản hồi bình luận của fan: “Tôi cũng thích Angelababy“. Nam diễn viên cũng vừa mới thắng kiện kẻ tung tin đồn cho rằng anh ly hôn với số tiền hơn 60 ngàn NDT (Tương đương 200 triệu đồng).

Dù đã lên tiếng khẳng định hôn nhân của mình vẫn hạnh phúc, thế nhưng hành động gần nhất của cả hai vẫn khiến dân mạng nghi ngờ. Angelababy dẫn con trai cùng với gia đình phía cô gồm bố mẹ, em trai và một vài người bạn ra ngoài dùng bữa. Thế nhưng suốt cả hành trình vẫn không thấy hình bóng của Huỳnh Hiểu Minh đâu. Cuối buổi chỉ thấy xe của Huỳnh Hiểu Minh đến đó, bố của Angelababy là người trực tiếp cầm lái.

Còn Huỳnh Hiểu Minh lại tỏ vẻ như không quan tâm, xuất hiện hay bên cạnh cùng với vợ con mình trong những chuyến du lịch hay cả nhà cùng nhau đi chơi, dùng bữa. Phóng viên chụp được những hình ảnh nam diễn viên thoải mái đi ăn uống với bạn bè đến tận khuya, không chỉ thế còn uống cả rượu, đi phải nhờ trợ lý dìu đỡ. Người chụp những tấm ảnh này miêu tả Huỳnh Giáo chủ đứng cũng chẳng thể vững, đi đứng loạng choạng.

Huỳnh Hiểu Minh đội một chiếc mũ và khẩu trang màu đen, che nửa khuôn mặt, ngoài ra nam diễn viên khiến nhiều người chú ý với chiếc dây chuyền dài trên cổ. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia không hề chụp được những hình ảnh của Angelababy, vì vậy cô nàng không hề cùng ông xã tham gia bữa họp mặt này với bạn bè.

Vợ chồng mỗi người một nơi, làm những việc khác nhau, còn những buổi sum họp gia đình đến bây giờ vẫn toàn “đánh lẻ” không có sự góp mặt chung của Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh. Chính vì những động thái này vẫn khiến dân mạng nghi ngờ trước cuộc sống hôn nhân của cặp minh tinh nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất