Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy tiếp tục bị đồn ly hôn, hôn nhân vẫn căng thẳng không thể giải quyết?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng tiếp tục lan truyền tin tức cho rằng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đã ly hôn. Bất động sản đã phân chia hoàn tất, con trai sẽ cùng nhau nuôi dưỡng.

Trước đó rất lâu, vợ chồng Angelababy Huỳnh Hiểu Minh không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Cả hai cũng chẳng hề đăng ảnh mặn nồng hay tương tác tình cảm trên mạng xã hội. Thêm vào đó, Huỳnh Hiểu Minh lại dính vào nhiều tin đồn tiêu cực nên dư luận luôn truyền tin cho rằng họ đã ly hôn.

Cho dù cả hai bên từng nhiều lần lên tiếng thanh minh với nhiều cách khác nhau nhưng những bằng chứng xa cách như việc hai người tách biệt khi tham dự cùng sự kiện, phỏng vấn cũng “lơ đẹp” đối phương. Trong khách sạn, cặp đôi ở hai phòng riêng biệt, đến lúc chương trình kết thúc vẫn không có tấm hình nào bên nhau đã dẫn đến tin đồn ly hôn một lần nữa xuất hiện.

Ngày 13.11 là sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh, không ít cư dân mạng nhìn chằm chằm vào Weibo của Angelababy. 0h trôi qua nhưng Angelababy không hề lên tiếng chúc mừng ông xã. Sáng sớm ngày 13, dân mạng liên tục thảo luận có phải tình cảm của hai người họ thật sự có vấn đề không.

Vào 11h trưa hôm đó, Angelababy mới đăng bài chúc mừng sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh, anh liền hồi đáp: “Cảm ơn bà xã“. Với hành động lần này xem như là câu trả lời lên tiếng thanh minh cho tin đồn hôn nhân xảy ra biến động.

Bài chúc mừng sinh nhật và câu trả lời của Huỳnh Hiểu Minh dưới bài viết của Angelababy.

Vốn tưởng rằng, tin đồn về hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh từ đó có thể chấm dứt nhưng không ngờ mới đây hai người lại phải đối mặt với tin tức tình cảm có vấn đề.

Ngày 20.11, một blogger nổi tiếng cho biết: “Cặp vợ chồng minh tinh đang náo loạn ly hôn vì lợi ích của công ty, dấy lên mâu thuẫn không thể nào bao dung. Phía nam không muốn ly hôn nhưng trong quá trình hai người tranh đấu, tình cảnh của nữ chính không thuận lợi, về phương diện công ty không chiếm được nhiều lợi ích.

Trước mắt, bất động sản của hai người đã được phân chia hoàn tất, con cái sẽ do cả hai cùng nhau chăm sóc. Vì sợ người nhà hai bên chỉ trích nên họ vẫn rất kín tiếng, không hề làm ầm chuyện ly hôn này. Phía nữ gây náo loạn với nhà chồng, tách nhau ra ở riêng”.

Ngay khi tin này được truyền ra, rất nhiều dân mạng đều suy đoán cặp vợ chồng minh tinh này chính là Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Từ lúc tin đồn ly hôn giữa họ bắt đầu bùng phát, Angelababy cũng không còn quá nhiều tài nguyên trong mảng phim truyền hình, điện ảnh, ngược lại Huỳnh Hiểu Minh phim lại nhiều không dứt.

Phải biết rằng, trước khi tin đồn ly hôn giữa hai người xuất hiện, Angelababy liên tục đảm nhận vai chính trong các tác phẩm được đầu tư lớn như Vân trung ca, Cô phương bất tự thưởng, Thời đại lập nghiệp… Cho dù khả năng diễn xuất của cô luôn bị khán giả chỉ trích nhưng tài nguyên trong mảng phim truyền hình, điện ảnh tốt vô cùng. Thế nhưng một năm trở lại đây, tài nguyên về phương diện này của Angelababy gần như đã bị đứt đoạn.

Thế nhưng, trong bài viết của blogger có điểm làm dân mạng nghi ngờ đó chính là việc Angelababy cắt đứt triệt để với nhà chồng. Phải biết rằng trước đó rất nhiều lần truyền thông chụp được hình ảnh Angelababy cùng với cha mẹ Huỳnh Hiểu Minh đưa con trai đi chơi, vì vậy việc náo loạn với nhà chồng là không thể nào.

Angelababy cùng cha mẹ Huỳnh Hiểu Minh dẫn con trai Tiểu Hải Miên ra nước ngoài chơi.

Việc hai người có thật sự ly hôn hay không chỉ có người trong cuộc mới biết. Nhưng dù cho họ có lên tiếng thanh minh hay thể hiện bằng cách nào đó thì cũng không thật sự dập tắt được những tin đồn như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất