Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy thắng kiện khi bị lấy ảnh trong quá khứ ra làm minh họa cho phẫu thuật thẩm mỹ

Âu Vì
Chia sẻ

Những tin đồn không hay liên tục đến với gia đình nhỏ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy. Trước đây, họ thường xuyên phải đối mặt với tin ly hôn thì hiện tại cặp vợ chồng minh tinh nổi tiếng bị lôi vào minh họa cho việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Huỳnh Hiểu MinhAngelababy đã kết hôn được 5 năm, cả hai đã có một cậu con trai Tiểu Hải Miên kháu khỉnh, đáng yêu, cuộc sống hôn nhân của họ rất hạnh phúc và ổn định. Một năm trở lại đây, cặp đôi hạn chế xuất hiện cùng lúc trước truyền thông, chính vì vậy những tin đồn Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy ly hôn thường xuyên lan truyền trên mạng xã hội. Sau khi Huỳnh Giáo chủ lên tiếng giải thích lý do không muốn xuất hiện cùng vợ trước truyền thông vì sợ dân mạng dị nghị, cho rằng họ cố tình sao tác thì chủ đề nghi vấn ly hôn mới có dịp được lắng xuống.

Thế nhưng, hết đồn ly hôn thì một vấn đề khác lại được đem ra bàn tán, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên bị nghi ngờ đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ nên mới có ngoại hình như hiện tại, mới đây tin tức này lại bùng phát thêm lần nữa.

Angelababy từ khi ra mắt đến nay, bởi vì những tấm hình trong quá khứ khi cô niềng răng và dung mạo bây giờ khác biệt rất lớn, vì vậy những thông tin cho rằng nữ diễn viên đã trải qua nhiều lần phẫu thuật mới có được nhan sắc như hiện tại. Để chứng tỏ mình không hề đụng qua dao kéo, Angelababy đã đi đến bệnh viện làm giám định trên khuôn mặt. Trải qua nhiều bước kiểm tra, bác sỹ tại nơi đây tuyên bố không phát hiện bất cứ vết tích chỉnh sửa nào trên gương mặt nữ diễn viên.

Mới đây, một doanh nhân lên Weibo nói xấu, bôi nhọ hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, người này còn cố tình photoshop “thêm bớt” cùng với đó là lời “vạch trần”: “Huỳnh Hiểu Minh đi tiêm mặt hút mỡ nửa năm một lần“, “Nếu Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy không chỉnh dung, thì ảnh cưới sẽ như thế này“. Với hành động này, vị doanh nhân kia không chỉ xúc phạm cặp vợ chồng nổi tiếng mà còn vi phạm đến bản quyền hình ảnh, chân dung của người khác khi chưa có sự đồng ý mà tự tiện chỉnh sửa qua.

Đối với vụ việc này, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy rất tức giận, tiến hành khởi tố kẻ tạo ra tin đồn này ra pháp luật. Hôm nay, tòa án Bắc Kinh tuyên bố kết quả Huỳnh Hiểu Minh thắng kiện, được bồi thường tổn thất tinh thần 85 ngàn NDT (tương đương hơn 300 triệu đồng). Hy vọng với lần làm sáng tỏ này, những tin đồn không hay như thế này sẽ không xảy ra với Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất