Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đã ly hôn: Đem con ra làm chiêu trò truyền thông, tài sản rao bán để phân chia?

Thiên Bình
Chia sẻ

Những tin đồn về cuộc sống hôn nhân giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đến bây giờ vẫn chưa thể lắng xuống, hết tin này liền đến tin khác.

Mới đây, khi Angelababy tham gia show thực tế Cuộc gặp ngẫu nhiên, cô đã chia sẻ một vài quan điểm về hôn nhân. Nàng hoa đán bày tỏ mỗi người nên duy trì sự độc lập về tinh thần và kinh tế trong cuộc sống hôn nhân của mình: “Ngay cả khi nửa kia của tôi có nhiều tiền hơn, tôi cũng không nghĩ đến việc phải chìa tay để đòi tiền”.

Trong chương trình, những khán giả được mời tham gia đều hỏi về tin đồn ly hôn gần đây, Angelababy không cam tâm bản thân mình bị gắn mác là “vợ của Huỳnh Hiểu Minh”, cùng nam diễn viên phủi sạch quan hệ. Điều này càng khiến mọi người thêm phần nghi ngờ hơn về khả năng hôn nhân giữa cả hai đang xảy ra vấn đề.

Xem thêm: Angelababy không muốn bị gán biệt hiệu 'vợ Huỳnh Hiểu Minh' và chia sẻ quan điểm trong tình yêu hôn nhân

Một thời gian trước, Huỳnh Hiểu Minh bị cuốn vào những tin tức tiêu cực về sự cố tài chính và gần như nam minh tinh không hề tương tác với vợ trên truyền thông lẫn mạng xã hội. Từ đó, tin đồn cả hai ly hôn bắt đầu nổ ra và lan truyền trên khắp các trang mạng. Cặp đôi liên tục bác bỏ tin đồn, thế nhưng điều đó vẫn không dập tắt được những nghi vấn của dư luận về họ.

Trong đêm hội Trung thu, khi ban tổ chức công bố danh sách khách mời, những đôi vợ chồng khác đều được chương trình chú thích rõ ràng với danh phận “vợ chồng”. Riêng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thì danh xưng “vợ chồng” của hai người trên danh sách đã biến mất. Cả hai tách riêng lẻ trong hai tiết mục khác nhau, trái ngược với những đôi vợ chồng khác cùng nhau thể hiện một ca khúc trên sân khấu.

Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh làm từ thiện dưới danh nghĩa hai vợ chồng, muốn dập tan tin đồn ly hôn với Angelababy

Những hoạt động khác có sự tham gia của “Huỳnh Giáo chủ” và Angelababy, họ đều tách ra riêng biệt và không tương tác thể hiện tình cảm như trước. Điều này càng khiến những tin đồn về cặp đôi ngôn tình đã ly hôn đang trở thành sự thật.

Tối qua (23.10), trên mạng xuất hiện một tin tức tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đã ly hôn. Trước mắt, hai người đang phân chia tài sản, hai khu biệt thự sang trọng ở Thượng Hải đang được rao bán.

Theo đó, con trai Tiểu Bọt Biển đang được bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh nuôi dưỡng. Baby thường xuyên đến thăm con, mỗi lần dẫn con ra ngoài chơi đều sẽ thông báo cho giới truyền thông để chụp ảnh và viết tốt cho mẹ của bé. Tin tức còn cho biết hai người đang phân chia tài sản, công ty của Huỳnh Hiểu Minh đã bị Angelababy cướp đi. Baby còn muốn Huỳnh Hiểu Minh chia phần cho mình khu biệt thự ở Thượng Hải - nơi mà bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh đang ở, chăm sóc cháu nội. Căn biệt thự này đang được rao bán.

Gần đây, một môi giới bất động sản đã rao bán, đăng thông tin khu bất động sản ở Thượng Hải nhưng không đề cập đến danh tính người chủ. Thay vào đó, người này tiết lộ khu nhà này liền kề với nơi ở của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Nói cách khác bất động sản của hai vợ chồng vẫn chưa hề rao bán như tin đồn, và liệu rằng họ vẫn đang ở chung nhà?

Tuy nhiên, nhìn vào trường hợp của Dương Mịch - Lưu Khải Uy làm ví dụ, trước đó cặp đôi này cũng “năm lần bảy lượt” phủ nhận chuyện ly hôn, nhưng đến cuối cùng đều đường ai nấy đi. Thế nên, “không có lửa làm sao có khói” - tin đồn Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy ly hôn cũng không phải không có cơ sở. Vì thế, cứ để thời gian sẽ cho câu trả lời rõ nhất về hôn nhân của cặp đôi ngôn tình nổi tiếng một thời vậy!

Xem thêm: Angelababy phải đền bù hợp đồng hơn 300 tỷ đồng vì ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất