Phim Ảnh

'Hương mật tựa khói sương' chuẩn bị làm phần 2, nhà sản xuất giải thích về đất diễn của La Vân Hi nhiều hơn Đặng Luân

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Nhà sản xuất Lưu Ninh của bộ phim "Hương mật tựa khói sương" công bố kịch bản của phim đáp trả lại những bình luận trước đây của thủy quân và thông báo phim sẽ làm phần 2.

Mới đây có thông tin dậy sóng là nhà sản xuất bộ phim vừa nổi đình nổi đám Hương mật tựa khói sương đã công bố kịch bản phim ra trước mặt công chúng. Lưu Ninh đã đáp trả lại những tranh luận ác ý trước đây của cư dân mạng và cho biết bộ phim sẽ được thực hiện phần 2.

Lưu Ninh cho biết Hương mật tựa khói sương trước đây quay cạnh bên bộ phim Diên Hi công lược Hoành Điếm, Lưu Ninh nói: “Trong thời gian quay hình cho Hương mật tựa khói sương ở Hoành Điếm thì bên cạnh còn có Diên Hi công lược. Đồng thời còn có hạng mục lớn là Thắng thiên hạĐấu phá thương khung, so với hai bộ phim này độ đầu tư của chúng tôi lại không bằng, tên phim quảng bá của chúng tôi cũng quá dài, kiểu tên ấy không được ưa chuộng, cũng không nghĩ đến trong năm nay bộ phim lại trở nên thành công, nhìn hai bộ phim này mà luôn thầm nghĩ phải cố gắng hơn nữa.”

Chia sẻ vì sao chọn Dương Tử Đặng Luân là diễn viên chính, Ninh Lưu nói: “Tôi lúc đó chỉ nghĩ tìm những diễn viên sinh sau năm 90 có diễn xuất tốt cho bộ phim. Chọn ai vào vai Cẩm Mịch cũng hết sức phức tạp, bỏ qua việc nói đến ngoại hình mà chỉ nói về khả năng diễn xuất Dương Tử có thể đánh giá khá cao và phù hợp với vai diễn. Dương Tử lại là một diễn viên có bề dày kinh nghiệm do đó vai nữ chính đã xác định là cô ấy. Mà Đặng Luận lại do Dương Tử tiến cử, bản thân tôi cảm thấy nếu nam chính do nữ chính tiến cửa thì tốt quá rồi, họ là bạn bè tất nhiên sẽ hiểu nhau vì vậy trong công việc sẽ hợp tác tốt hơn, đây được xem như chuyện tốt.”

Nhiều cư dân mạng nói về việc nam phụ của La Vân Hi có nhiều cảnh quay hơn nam chính, Lưu Ninh đáp trả: “Tôi cho rằng những ý kiến của thủy quân quả là không hợp lý. Đối với một bộ phim truyền hình thì việc kịch bản thay đổi nhiều so với bản gốc là điều không tránh khỏi, trước và sau hậu kì đều như nhau. Trong thời gian phim lên sóng trên ba trang web và nhà đài đều nhận được rất nhiều quan tâm, mỗi ngày đều tung ra hình ảnh cho nam nữ chính trước ngày công chiếu hôm sau. Nhưng xin hỏi một bộ phim từ đầu đến cuối đều chỉ nói về nam nữ chính, bạn có xem không?“.

Lưu Ninh còn tiết lộ lần đáng sợ nhất là cả 3 trang web và nhà đài đạt còn con số theo dõi đều rất lớn. Đồng thời Lưu Ninh cũng có nói qua: “Liệu cư dân mạng có phải đều nói lí lẽ của bản thân thôi hay không?

Ngoài ra, Lưu Ninh còn cho biết Hương mật tựa khói sương sẽ sắp xếp thực hiện phần 2, đang thương lượng với Dương Tử, còn về việc giữ phần đội ngũ diễn viên cũ thì trả lời rằng: “Quả thật khó mà giữ nguyên dàn diễn viên như phần 1, mặc khác fan của phim hãy cứ mong chờ sẽ cố gắng duy trì đội ngũ cũ. Trong thời gian này chúng tôi đang thu thập ý kiến của khán giả.”

Nhà sản xuất đã trả lời đầy đủ thắc mắc rồi cũng thông báo sẽ có phần 2, việc chờ đợi của khán giả thì vẫn phải tiếp tục.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất