Phim Ảnh

Hứa Ngụy Châu có nụ hôn ngôn tình đầu tiên với Thái Tử Phi trong 'Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu'

Thu Hương
Chia sẻ

Trailer mới nhất của bộ phim "Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu" ra lò nhằm đáp ứng mong muốn nguyện vọng của khán giả. Chỉ vài phút sau khi đăng tải nhà sản xuất đã được khán giả yêu cầu đổi kịch bản "ship" cặp Hứa Ngụy Châu và Trương Thiên Ái.

Vừa qua, trailer đầu tiên của dự án Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu do Trương Thiên Ái và Trương Nhược Quân đóng vai chính đã được công khai. Điểm đặc biệt là trong trailer lần này có vẻ nhà sản xuất đã ưu ái cho nam phụ Hứa Ngụy Châu khi đưa vào phân cảnh hôn nhau của Trương Thiên Ái (vai Ngải Nhược Mạn) và Hứa Ngụy Châu (vai Đinh Vũ Dương).

Trailer đầu tiên của Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu gây sốt khi xuất hiện phân cảnh hôn nhau của nữ chính và nam phụ

Trong bộ phim Hứa Ngụy Châu đóng vai anh chàng Đinh Vũ Dương có sự nghiệp ổn định, tính cách tuyệt vời, đem lòng yêu cô gái Ngải Nhược Mạn nhưng tiếc rằng tình cảm của Ngải Nhược Mạn lại chỉ dành cho Lộc Phi (Trương Nhược Quân đóng).

Những hình ảnh đầu tiên của dự án Thuyết Tiến Hóa Của Tình Yêu

Nếu như tạo hình của Lộc Phi được cho là khá chỉn chu và xuất sắc thì người hâm mộ lại có đôi chút thất vọng với tạo hình có chút nhạt nhòa và phờ phạc của Thái Tử Phi Trương Thiên Ái. Nếu như đội ngũ make up có thể làm cho khuôn mặt của Trương Thiên Ái sáng lên và mặn mà hơn một chút thì đây đích thị là một thành công trong việc phát triển dự án phim.

Thái Tử Phi Trương Thiên Ái có vẻ hơi thiếu sức sống trong những hình ảnh mới nhất của dự án Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu

Trailer mà nhà sản xuất mới công bố đã tiết lộ cuộc tình tay ba giữa Ngải Nhược Mạn, Đinh Vũ Dương và Lộc Phi. Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu dự kiến sẽ trình chiếu trong 45 tập, mỗi tập có thời lượng 45 phút và sẽ được phát sóng trong năm 2018 tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất