Phim Ảnh

Hot: Đạo diễn đưa ra 6 ứng viên cho vai 'mợ chảnh' trong 'Vì sao đưa anh tới' bản Việt

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đây không còn là danh sách do các fan của phim truyền hình Hàn Quốc đình đám này đưa ra, mà chính đạo diễn Bảo Nhân của dự án Việt hóa đã lựa chọn.

Dự án phim truyền hình Việt hóa Vì sao đưa anh tới hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của khán giả Việt Nam. Bản thân phiên bản gốc của Hàn Quốc do 2 minh tinh Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun đã mang đến một làn sóng hâm mộ rất lớn không chỉ chỉ tại quê nhà mà còn lan rộng ra nhiều quốc gia châu Á.

Vì sao đưa anh tới.

Vào giữa tháng 12/2017, đạo diễn Bảo Nhân - người cầm trịch dự án Việt hóa She Was Pretty - đã lên tiếng xác nhận kế hoạch thực hiện Vì sao đưa anh tới phiên bản Việt trong năm 2018. Thông tin này ngay lập tức nhận được làn sóng quan tâm đông đảo từ phía khán giả.

Thông tin xác nhận dự án Việt hóa trên trang cá nhân của đạo diễn Bảo Nhân.

Bên cạnh đó, đa phần người xem thể hiện sự tò mò về dàn diễn viên sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong việc Việt hóa chuyện tình nổi tiếng giữa Do Min JoonChun Song Yi. Không ít khán giả đặt ra câu hỏi: “Nữ diễn viên nào đủ “lầy” như Chun Song Yi?” và ai sẽ đảm nhận vai diễn “cụ giáo” Do Min Joon?

Nhân vật Chun Song Yi của Jun Ji Hyun.

Hàng loạt các dự đoán của khán giả với những cái tên nổi bật của showbiz Việt như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Ninh Dương Lan Ngọc, Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh… và thậm chí “fan cứng” của nhân vật Chun Song Yi - ca sĩ Thanh Duy đã đề cử Mỹ Tâm cho vai diễn này. Mới đây, đạo diễn Bảo Nhân đã khiến cho khán giả “bùng nổ” với danh sách 6 diễn viên nữ “úp mở” cho Chun Song Yi bản Việt.

Đạo diễn Bảo Nhân hé mở danh sách 6 ứng viên.

Danh sách 6 ứng cử viên gồm Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Chi Pu, Angela Phương Trinh và Hoàng Thùy Linh. Về sự nổi tiếng, cả 6 gương mặt trên đều thuộc hàng dẫn đầu trong showbiz Việt. Về khả năng diễn xuất và “gia tài” những vai diễn, họ cũng đã từng để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Nhắc đến Minh Hằng, hẳn không ít người nhớ đến vai trò diễn viên của cô hơn là ca sĩ. Bởi lẽ, cô nổi lên từ những vai diễn cách đây 10 năm như Gọi giấc mơ về, Giải cứu thần chết… cho đến Vừa đi vừa khóc, Bao giờ có yêu nhau hay mới đây là Sắc đẹp ngàn cân. Từ điện ảnh đến truyền hình, “bé Heo” đều dễ dàng “cân team” và mang đến những thành công lớn cho sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình.

Minh Hằng.

Còn với Ninh Dương Lan Ngọc, cô cũng sở hữu một lượng lớn các vai diễn lớn kể từ sau Cánh đồng bất tận. “Cô Ba Sài Gòn” đâu chỉ quen mặt trong bộ phim cùng tên với giải thưởng Gương mặt châu Á (New Face of Asia) tại Liên hoan phim Busan 2017, nữ diễn viên còn được nhớ đến với vai Cám đầy kiêu căng, khó ưa trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, vai Lụa hài hước của Vừa đi vừa khóc, nữ sát thủ máu lạnh No.7 trong Găng tay đỏ hay cô gái bán vé số hiền lành chân chất của Trúng số. Sắp tới, “ngọc nữ” còn xuất hiện trong phim truyền hình Việt hóa She Was Pretty với tên gọi Mối tình đầu của tôi, do đạo diễn Bảo Nhân thực hiện. Chính vì thế, “người quen” này có khả năng lớn sẽ được anh lựa chọn.

Ninh Dương Lan Ngọc

Một “người thân quen” khác của đạo diễn Bảo Nhân là Diễm My 9x. Vốn mang định kiến “bình hoa di động” qua một loạt những vai diễn mờ nhạt trước đó, thế nhưng khán giả đã vô cùng bất ngờ trước một Diễm My hoàn toàn khác trong Gái già lắm chiêu. Trong một bài phỏng vấn vào năm 2016, nữ diễn viên 9x tâm sự, đạo diễn Bảo Nhân đã “mắng nhiếc” cô rất nhiều để có thể sửa cách diễn, đài từ, cử chỉ và biểu cảm của cô trong phim điện ảnh đó. Vì lẽ đó, sau bộ phim hài hước dịp Tết nguyên đán 2016, cô lại tiếp tục gây dấu ấn với Chạy đi rồi tính cũng của đạo diễn Bảo Nhân và vụt sáng với vai nhà thiết kế Helen trong Cô Ba Sài Gòn mới đây.

Diễm My 9x.

Với Chi Pu, cô nàng đã được đạo diễn Bảo Nhân tin cậy giao cho vai diễn Min Hari của Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty phiên bản Việt). Nếu như nhiều người vẫn còn e ngại khả năng diễn xuất của cô thì ngược lại, vị đạo diễn này nhận ra tố chất có sẵn và Chi Pu là viên ngọc sáng có thể mài dũa để tỏa sáng hơn gấp bội. Gần đây, mặc cho cô gặp nhiều ồn ào khi ra mắt với vai trò là ca sĩ, thế nhưng khả năng cô được lựa chọn vào vai Chun Song Yi trong phiên bản Việt là rất cao khi “sở hữu sắc đẹp và thần thái ngôi sao” đúng như đạo diễn Bảo Nhân mong muốn.

Chi Pu.

Nhắc đến Angela Phương Trinh và bộ đôi Bảo Nhân - Nam Cito, không ít khán giả còn nhớ đến scandal bỏ vai của cô nàng vào tháng 5/2017 trong dự án Mối tình đầu của tôi. Vì nhiều lý do được đưa ra từ Bà mẹ nhí, vai diễn của cô đã được chuyển sang cho Chi Pu. Tuy nhiên, đối với đạo diễn Bảo Nhân, Angela Phương Trinh vẫn là lựa chọn thích hợp cho nhân vật “mợ chảnh”. Khả năng diễn xuất với gia tài hơn 50 bộ phim, cùng với hào quang ngôi sao luôn tỏa ra xung quanh cô, nữ diễn viên Sứ mệnh trái tim hẳn sẽ khiến khán giả hài lòng nếu cô được chọn.

Angela Phương Trinh.

Hoàng Thùy Linh là nhân vật thứ 6 trong danh sách mà đạo diễn Bảo Nhân đưa cho. Vốn được biết đến với khả năng diễn xuất, thế nhưng trong những năm gần đây, cô chỉ tập trung vào lĩnh vực ca hát với nhiều bản hit cũng như xây dựng được hình tượng công chúa nhạc dance. Dẫu vậy, hẳn nhiều khán giả vẫn còn nhớ dấu ấn của Hoàng Thùy Linh trong phim điện ảnh Thần tượng. Khả năng của nữ ca sĩ trước ống kính không hề thua bất kỳ ai trong danh sách này, và xét về thần thái ngôi sao, cô chỉ có hơn chứ không kém.

Hoàng Thùy Linh.

Với 6 gương mặt đầy triển vọng trên, liệu ai sẽ thuyết phục được đạo diễn Bảo Nhân bằng khả năng diễn xuất, sắc đẹp cũng như phong thái ngôi sao hàng đầu? Hãy cùng SAOStar cập nhật liên tục thông tin về dự án Vì sao đưa anh tới phiên bản Việt này nhé.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất