Phim Ảnh

Họp báo 'The Last Empress': Sau khi xem 'Vì sao đưa anh tới', Jang Nara nghĩ Shin Sung Rok là người xấu ở ngoài đời

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

"Mỹ nhân không tuổi" Jang Nara khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ rằng từng bị diễn xuất của "ác nam" Shin Sung Rok ảnh hưởng và thậm chí nghĩ anh ấy thực sự là kẻ xấu trong cuộc sống thật.

Tại buổi họp báo để quảng báo cho bộ phim truyền hình cổ trang The Last Empress (황후의 품격: Hoàng hậu cuối cùng) đài SBS vào chiều ngày 20/11 tại tòa nhà SBS ở Mok-dong, Yangcheon-gu, Seoul. Jang Nara đã có những chia sẻ về bạn diễn Shin Sung Rok, người đảm nhận vai Hoàng đế Lee Hyuk, đồng thời là phu quân của nhân vật Oh Sunny do cô thủ vai.

Ngôi sao 37 tuổi bắt đầu tiết lộ: “Khi lần đầu tiên tôi nhìn thấy diễn xuất của Shin Sung Rok, tôi đã nghĩ cậu ấy là một người xấu. Thậm chí trước đây cậu ấy là gã bất lương, ác độc trong bộ phim 'Vì sao đưa anh tới'. Đó là lý do tại sao tôi có ý nghĩ rằng cậu ấy có thể giống như thế trong cuộc sống thực, nhưng sau khi quen biết với nhau, cậu ấy là một dongsaeng (em trai) tử tế và thông minh”.

Jang Nara nói thêm về Shin Sung Rok và Choi Jin Hyuk: “Phong cách diễn xuất của các cậu ấy hoàn toàn khác nhau, nhưng họ đều cố giúp đỡ, hỗ trợ tôi. Tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều điều để học hỏi từ cả hai”.

Bên cạnh đó, các diễn viên cũng đã có những chia sẻ về lý do họ tham gia bộ phim. Jang Nara nói: “Kịch bản rất thú vị. Phần tóm tắt giống như một cuốn sách đầy đủ. Tôi đã ngồi xuống để đọc nó. Tôi muốn thể hiện một phong cách diễn xuất đa dạng hơn, và bộ phim giống như một câu trả lời cho lời thỉnh cầu của tôi”.

Choi Jin Hyuk trả lời: “Đây là một kịch bản bạn không thể bỏ lỡ. Tôi nghĩ đó là cơ hội để thể hiện những cảm xúc sâu sắc hơn về nỗi buồn và sự trả thù hơn một dự án cuối cùng”.

Choi Jin Hyuk.

Lee Elijah nói: “Kim Soon Ock là một nhà văn nổi tiếng mà tôi không biết nói gì hơn, nhưng là nhân vật phản diện, tôi nghĩ rằng vai của tôi đã nắm bắt được sự tuyệt vọng của bản thân”.

Lee Elijah.

Shin Sung Rok từng làm việc với đạo diễn trong bộ phim Return, anh nói: “Dự án này là một cơ hội tuyệt vời, và không phải dễ dàng để tìm thấy một kịch hay như vậy. Tôi có sự tự tin. Tôi nghĩ rằng 'The Last Empress' sẽ làm tốt hơn cả 'Return.' 'Return' đã làm khoảng 17%, vì vậy tôi mong nhận được 20% cho bộ phim này”.

Shin Sung Rok.

Theo kế hoạch, The Last Empress (황후의 품격: Hoàng hậu cuối cùng) lên sóng vào sẽ lên sóng vào tối mai (21/11).

Teaser 3.

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất