Phim Ảnh

Họp báo 'The Intruder': Song Ji Hyo đẹp mặn mà, lộ dấu hiệu lão hóa bên 'tình đầu' của Kim Go Eun

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Song Ji Hyo và Kim Moo Yeol đã có mặt tại buổi ra mắt truyền thông cho dự án điện ảnh The Intruder (Kẻ xâm nhập: 침입자).

Họp báo.

Vào chiều ngày 27/05, Song Ji Hyo cùng Kim Moo Yeol tham dự buổi họp báo ra mắt báo chí của tác phẩm phim điện ảnh The Intruder (Kẻ xâm nhập:침입자) tại CGV ở Yongsan, Seoul. Theo dự kiến trước đó, Intruder sẽ ra rạp tại Hàn Quốc vào tháng 3 và nó cũng sẽ được phát tại các rạp ở 12 quốc gia trên thế giới.Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, lịch trình được trì hoãn cho đến thời điểm bây giờ.

Vì đây là lần đầu lộ diện trước truyền thông báo chí Hàn Quốc sau một thời gian dài tạm ngưng mọi lịch trình hoạt động và tự cách ly ở nhà, cả hai ngôi sao đều trở thành tâm điểm chú ý khi mở đầu cho sự kiện họp báo với sự tham dự của phóng viên ở làng giải trí Kim Chi. Mặc khác, đây cũng là màn tái xuất ấn tượng của “mợ ngố” Song Ji Hyo trên màn ảnh rộng. Như mọi khi, mỹ nhân sinh năm 1982 tuổi thu hút sự chú ý từ công chúng với vẻ ngoài xinh đẹp mặn mà.

Tại sự kiện, Song Ji Hyo để kiểu tóc xõa, khoác trên người bộ cánh màu nâu đất nhưng không kém phần tinh tế, đi kèm đôi giày cao gót màu trắng và tự tin khoe vóc dáng hoàn hảo. Từ lối trang điểm cho đến thần thái, đều làm bừng sáng vẻ đẹp quyến rũ, thân thiện, mặc cho nữ ngôi sao đã bước qua tuổi 38. Mặc dù vậy, “mợ ngố” vẫn lộ ra dấu hiệu của tuổi tác trên khuôn mặt thần thánh gây sốt một thời của mình.

Được biết, phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn, nội dung kể về những gì xảy ra khi một người phụ nữ tên Yoo Jin (Song Ji Hyo) trở về nhà sau khi mất tích 25 năm trước. Kéo theo, gia đình họ dần bắt đầu thay đổi sau khi cô trở về. Người anh trai của Yoo Jin – Seo Jin (Kim Moo Yeol) trở nên nghi ngờ và tìm cách khám phá bí mật của cô em gái mình. Chính điều này khiến anh tìm ra được một sự thật gây sốc.

Trailer.

Theo dự kiến, The Intruder có kế hoạch ra rạp tại Hàn Quốc vào ngày 04/06 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất