Phim Ảnh

Họp báo 'Endgame' chứng minh sự mất mát to lớn mà Thanos gây ra với các Avengers sau cú búng tay ở 'Infinity War'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tại buổi họp báo Avengers: Endgame (Hồi kết), nếu như trước kia, lượng ghế ngồi trong họp báo chật kín các siêu anh hùng Marvel Studios thì giờ đây, tất cả đã giảm đi một nửa.

Chủ nhật vừa qua, Marvel Studios đã tổ chức buổi họp báo cuối cùng tại Los Angeles gồm các siêu anh hùng của vũ trụ trước khi Avengers: Endgame (Hồi kết) chính thức công chiếu. Bên cạnh dàn diễn viên xuất hiện trong phim, buổi họp báo cũng có sự góp mặt của 2 vị đạo diễn - Joe và Anthony Russo cùng nhà sản xuất - Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige.

Dàn diễn viên xuất hiện trong họp báo Avengers: Endgame.

Mặc dù số lượng nghệ sĩ tham gia buổi họp báo không đủ, tuy nhiên ghế ngồi vẫn được sắp xếp đầy đủ như năm ngoái, hồi Marvel quảng bá cho Avengers: Infinity War. Chính vì thế, trên sân khấu xuất hiện nhiều ghế trống ghi tên nhân vật nhưng không có chủ nhân. Điều này vô tình khiến fan nhớ tới thảm họa kinh hoàng mà Thanos gây ra sau cú búng tay oan nghiệt của mình trong phần phim năm ngoái.

Hình ảnh trong họp báo cách đây 1 năm.

Và hiện tại nghiệt ngã cho thấy sức tàn phá của Thanos.

Kết thúc Avengers: Infinity War, một nửa vũ trụ đã tan biến, bao gồm rất nhiều siêu anh hùng như Spider Man, T'Challa, Groot, Maximoff, Wilson, Mantis, Drax, Quill, Strange,… Và tất cả những người này đều không có mặt ở buổi họp báo, khiến những chiếc ghế không thể lấp đầy như năm ngoái. Thế mới biết, sự cái búng tay của Thanos gây nên thiệt hại to lớn đối với đội Avengers đến mức nào.

Khi quảng bá cho Avengers: Endgame, khán giả cũng mặc nhiên không nhìn thấy sự xuất hiện của các Avengers đã hi sinh trong đó. Có chăng chỉ là loạt ảnh poster đã phai màu (thể hiện những nhân vật hi sinh) hoặc thước phim cũ về quá khứ của các Avengers. Mặc dù trước đó, rất nhiều giả thuyết khẳng định rằng toàn bộ vũ trụ sẽ được cứu sống lại trong phần kết Avengers: Endgame.

Các diễn viên phát biểu trong họp báo.

Có lẽ dụng ý của buổi họp báo “trống trải” nhiều cái tên cũ không chỉ cho thấy sự mất mát do Thanos gây ra mà còn để khán giả cảm nhận sâu sắc về ý nghĩa của các siêu anh hùng trong vũ trụ suốt 10 năm qua, khi những chiếc ghế trống vẫn còn đó. Và biết đâu, đây chỉ là chiêu đánh lạc hướng của Marvel, còn khán giả sẽ được thấy sự trở lại của toàn bộ các nhân vật ngay từ đầu phim Avengers: Endgame thì sao nhỉ? Cùng chờ xem nhé!

Trailer Avengers: Engame

Avengers: Endgame sẽ ra rạp tại Việt Nam vào ngày 26/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất