Phim Ảnh

Không hề ly hôn, tình cảm giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vô cùng bền chặt, hạnh phúc

Như Hồ
Chia sẻ

Blogger tiết lộ thực ra cuộc sống hôn nhân giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vô cùng hòa thuận sau tin đồn nam diễn viên ngoại tình.

Ngay khi tin đồn ngoại tình của Phùng Thiệu Phong ngoại tình vào ngày 10 tháng 8 được đăng tải thì weibo chính thức phòng làm việc của nam diễn viên cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ngoại tình này. Đồng thời cho biết những bức hình tin đồn trên mạng đã được thông qua phần mềm chỉnh sửa, hoàn toàn là tin đồn ác ý.

Gần đây, có blogger tiết lộ thực ra cuộc sống hôn nhân giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vô cùng hòa thuận. Trong cuộc sống hằng ngày, Phùng Thiệu Phong vô cùng ân cần, chu đáo, sẽ chủ động lo liệu mọi chuyện trong nhà. Trong khi đó Triệu Lệ Dĩnh dù có hơi bất cẩn, nhưng Phùng Thiệu Phong vô cùng yêu thương với cô, hai người họ trước giờ chưa từng xảy ra tranh cãi kịch liệt.

Xuất hiện tại sân bay ngày 16.07, Triệu Lệ Dĩnh vẫn mang chiếc nhẫn cưới, chứng minh cuộc hôn nhân vẫn đang hạnh phúc với Phùng Thiệu Phong

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh từng thẳng thắn cho biết nếu như nửa kia của mình ngoại tình sẽ trực tiếp chia tay. Trước đây cô cũng từng gặp phải tình huống bạn trai bắt cả hai tay và dứt khoát không duy trì mối quan hệ đó nữa.

Thời gian sắp tới đây sẽ là ngày Triệu Lệ Dĩnh quay lại ngành giải trí sau nhiều tháng tịnh dưỡng ở cữ khi sinh con. Hy vọng hai vợ chồng họ có cơ hội hợp tác lần nữa, mang đến tác phẩm đặc sắc cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất