Phim Ảnh

Hôn lễ vợ chồng La Tấn đứng Top ở Hàn: 'Hai nữ thần Đại Lục, Lưu Diệc Phi chúc mừng đám cưới Đường Yên'

Theo Naver
Chia sẻ

Những báo cáo về đám cưới của "cặp đôi vàng" xứ Trung - Đường Yên và La Tấn đang đứng trong top 5 bảng xếp hạng người xem ở Hàn Quốc.

Vào ngày 28/10, loạt truyền thông nổi tiếng xứ Kim Chi đăng tải những thông tin liên quan đến hôn lễ của ngôi sao Trung Quốc, Đường YênLa Tấn. Trong đó,  헤럴드POP đã đăng tải bài báo với tiêu đề: “Hai nữ thần Đại Lục, Lưu Diệc Phi chúc mừng đám cưới Đường Yên”.

Đứng TOP 4 và 5 trong bảng xếp hạng được xem nhiều nhất tại Naver.

Đứng đầu ở Nate.

Đứng hạng 2.

Tràn ngập mọi mặt báo.

Được biết, cùng ngày, diễn viên Thần điêu đại hiệp đã cập nhật cập ảnh cưới của cặp “trai tài gái sắc” lên mạng xã hội Weibo kèm theo dòng trạng thái: “Đường Đường yêu thương, chúc mừng đám cưới của chị. Hi vọng anh chị sẽ cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Em xin lỗi vì không thể đến tham dự hôn lễ, mặc dù rất tiếc nhưng em có thể cảm nhận được bầu không khí ấm cúng, hạnh phúc trong những bức ảnh của anh chị. Xin chúc mừng”.

Trước đây, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước thông tin ngôi sao hàng đầu Trung Quốc - Đường Yên chính thức công bố mối quan hệ hôn nhân với nam diễn viên La Tấn thông qua tài khoản Weibo của mình. Cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý bên cạnh những bức ảnh cưới kèm dòng chữ: “Tôi là cô dâu”. Sau bài viết, một số cư dân mạng Hàn Quốc cũng đã gửi nhiều lời chúc đến hai ngôi sao: “Woa..cuối cùng cô ấy cũng kết hôn, trong tuyệt quá”, “Tôi từng nghĩ các diễn viên Trung Quốc xinh đẹp, vậy không biết họ sẽ xinh đẹp như thế nào trong ngày cưới chứ”, “Có rất nhiều người đẹp ở Trung Quốc, và Đường Yên đẹp hơn những người đẹp”, “Xin chúc mừng chị và đã chọn đúng một nửa của mình”,...mà nhiều phản hồi khác.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất