Phim Ảnh

Hôn lễ Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong ấn định tổ chức vào tháng 1 năm sau? - Dương Tử - Ngô Diệc Phàm làm phù dâu và phù rể?

Thiên Bình
Chia sẻ

Điều còn thiếu duy nhất ở đôi vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong là một hôn lễ chính thức!

Đã hơn một năm kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong lĩnh chứng kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. Cả hai cũng đã có một cậu con trai kháu khỉnh vào đầu tháng 3 năm nay. Thế nhưng, điều còn thiếu duy nhất giữa họ chính là một hôn lễ long trọng - đây cũng chính là mong ước mà fan hâm mộ chờ đợi bấy lâu nay.

Mới đây, trên mạng lan truyền một nguồn tin cho biết Phùng Thiệu Phong sẽ cùng Triệu Lệ Dĩnh tổ chức hôn lễ thế kỷ vào tháng 1 năm sau (2020). Theo đó, danh sách dàn phù dâu - phù rể cũng đã được ấn định.

Trương Bích Thần, Âu Dương Na Na, Trương Hàm Vận, Dương Tử sẽ là phù dâu. Trong khi đó, Lâm Canh Tân, Trần Vỹ Đình, Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm sẽ trở thành phù rể. Đội hình bao gồm những cái tên đình đám của giới nghệ sỹ Hoa Ngữ, dư luận vô cùng chờ mong sự xác nhận của đôi vợ chồng Dĩnh - Phong.

Mặc dù thời gian cả hai ở bên nhau cho đến khi nên vợ thành chồng không dài, thế nhưng mối quan hệ, sự hòa hợp giữa họ vô cùng tốt. Vừa mới bắt đầu, dân mạng còn nghi ngờ ở tính trăng hoa của Phùng Thiệu Phong, sợ rằng cặp đôi vội vàng đi đến quyết định kết hôn là vì cái thai. Thế nhưng, khi nhìn thấy những hành động, cử chỉ Phùng Thiệu Phong dành cho Triệu Lệ Dĩnh thì mọi người mới nhận ra rằng nàng tiểu hoa đã tìm đúng người bạn đời.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất