Phim Ảnh

‘Hối hận’ lớn nhất của Tỉnh Bách Nhiên chưa thể thực hiện dù đã là ngôi sao nổi tiếng

Theo Baidu, Sina, Wikipedia
Chia sẻ

Chàng trai sinh năm 1989 tại Thẩm Dương – Trung Quốc nổi tiếng sau một đêm năm 2007 nhờ giành được vị trí quán quân trong một gameshow truyền hình mang tên “Cố lên, chàng trai tốt”. Đằng sau ánh hào quang ấy cũng đi kèm với những nuối tiếc dù muốn thực hiện cũng chẳng thể níu kéo thời gian.

Nhìn thấy Tỉnh Bách Nhiên trên màn ảnh, chúng ta thường bắt gặp hình ảnh của một chàng thanh niên đẹp trai với vẻ ngoài ấm áp, cảm giác mộc mạc của chàng diễn viên mang lại cho khán giả vô cũng dễ chịu và thu hút. Mặc dù, con đường âm nhạc của anh không mấy thành công nhưng với tài năng diễn xuất, nam ca sĩ đã biết tìm cơ hội khác cho mình khi tham gia những bộ phim điện ảnh, truyền hình và gặt hái được nhiều thành công.

Điểm qua như bộ phim Tình yêu vượt qua ngàn năm (2014), Truy Lùng Quái Yêu (2015), Đạo Mộ Bút Ký (2016), Yêu em nay từ cái nhìn đầu tiên (Bản điện ảnh 2016) và năm 2019 dự kiến bộ phim Nam YênTrai Bút Lục sánh vai cùng “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi. Bên cạnh âm nhạc và diễn xuất, anh còn lấn sang lĩnh vực làm MC, mọi người nhắc đến tên anh đều nói Tỉnh Bách Nhiên là con người siêng năng và rất khiêm nhường. Lý do khiến anh phải nỗ lực để được công chúng công nhận như vậy chính vì bà ngoại của anh.

Poster phim Nam Yên Trai Bút Lục dự kiến phát sóng năm 2019

Chia sẻ rõ hơn về cuộc sống của chàng trai, ngôi sao thần tượng cho biết khi anh sinh ra chỉ được 28 ngày đã bị cha mẹ bỏ rơi. Khi ấy, một đứa trẻ vô tội như anh được người bà ngoại già yếu chăm sóc. Từ nhỏ, anh đã biết giúp đỡ bà làm những công việc nhà và không để bà phải lo lắng cho mình bất kì điều gì, luôn cố gắng làm bà mình hạnh phúc. Sau này, anh muốn cùng với người đã cất công nuôi dưỡng mình sống một cuộc đời tốt đẹp nhất trong căn hộ mắc tiền. Anh đã từng mời những người đặc biệt đến chăm sóc cho bà, nhưng vì tuổi đã cao cùng những căn bệnh trước kia nên khi có được thành công trong sự nghiệp thì người bà đã không còn bên cạnh anh nữa. Đó là điều mà anh hối tiếc cả đời.

Tỉnh Bách Nhiên chụp với bà ngoại

Người bà già yếu mà anh hết mực thương yêu

Tỉnh Bách Nhiên dìu bà ngoại trên sóng truyền hình

 Tuy đó là cú sốc lớn đối với nam diễn viên, nhưng anh vẫn luôn mạnh mẽ, cố gắng để sự nghiệp của mình ngày càng tỏa sáng. Bên cạnh đó, anh luôn tin rằng dù bà đã đi xa nhưng trái tim người phụ nữ ấy vẫn luôn dõi theo hình ảnh đứa cháu ngày nào, luôn đồng hành cùng anh cho dù anh chẳng thể chia sẻ cùng bà trong những ngày cô đơn tuổi già. Con người luôn “hẹn thề” với thời gian, đó là điều sai lầm lớn nhất, đối với ngôi sao cũng vậy!

Chia sẻ

Theo

Baidu, Sina, Wikipedia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất