Phim Ảnh

Hoàng Tử Thao tăng cân chóng mặt khiến dân mạng nhận nhầm thành Vương Tư Thông: 'Từ tiểu thịt tươi thành thịt thừa mất rồi'

Âu Vì
Chia sẻ

Hình ảnh mới đây của Hoàng Tử Thao khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, chẳng thể nào nhận ra anh.

Sáng ngày 21/03, Hoàng Tử Thao xuất hiện tại sân bay khiến dân mạng ngỡ ngàng vì ngoại hình khác lạ của mình. Nam ca sỹ mặc chiếc áo chấm bi thêm áo khoác ở ngoài, mang kính râm đeo khẩu trang đen. Nếu anh chàng không kéo khẩu trang xuống, có lẽ nhiều người sẽ nhận nhầm Hoàng Tử Thao thành người khác.

Dường như anh chàng đã tăng cân trông thấy. Quần áo Hoàng Tử Thao trở nên căng ra, dân mạng tại sân bay còn bày tỏ có thể trông thấy bụng của anh dưới lớp áo của mình.

Có fan hâm mộ lên tiếng giải thích thay thần tượng: “Nhất định là do quần áo nhỏ, không vừa dáng, đó không gọi là béo mà là cường tráng, khỏe mạnh“. Cho dù không phải do quần áo đi chăng nữa, khuôn mặt đầy đặn của Hoàng Tử Thao sau lớp khẩu trang làm nhiều người lầm tưởng đến Vương Tư Thông.

- Từ tiểu thịt tươi thành thịt thừa mất rồi!

- Không tháo khẩu trang nhìn còn nhầm sang Vương Tư Thông đó chứ

- Mập có gì không tốt, mập thì khỏe mạnh có làm sao, khi nào lên truyền hình hay đóng phim anh ấy sẽ giảm cân sau.

- Công nhận minh tinh áp lực thật, phải luôn giữ gìn hình ảnh của mình. Mập hay ốm đều cũng bị người khác soi mói

- Trông xấu quá đi, như một cục thịt mỡ di động vậy

- Tôi thấy đáng yêu mà!

- Trước giờ vẫn luôn thích tính cách của Hoàng Tử Thao: chân thật và cá tính.

Đáp trả những lời “dị nghị”, trêu chọc của cư dân mạng, Hoàng Tử Thao chính thức lên tiếng đáp trả trên Weibo: “Thực xin lỗi, tôi béo lên 20 cân đó (20 cân = 10 ký), đang giảm đang giảm“. Hành động này khiến fan hâm mộ anh chàng rất thích thú, khen ngợi thần tượng “rất đáng yêu”, dễ thương, có gì nói đó.

Theo bạn, bạn có quá để tâm đến ngoại hình của người nổi tiếng hay không, giữa một thân hình chuẩn và dáng người có chút tăng cân, bạn muốn thần tượng của mình sẽ như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất