Phim Ảnh

Hoàng Tử Thao mở nhà hàng ở Bắc Kinh: Phải ở năm 26 tuổi này hiện thực hóa thật nhiều mơ ước

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào trưa ngày 28/6, Hoàng Tử Thao đã xuất hiện ở buổi lễ khai trương nhà hàng cua của mình và giải thích lý do bản thân phải "bán" hải sản.

Hoàng Tử Thao ở tại Công ty giải trí Long Thao tuyên bố thành lập công ty con là Công ty TNHH Kiến trúc Bắc Kinh Long Thao, đồng thời công bố việc đầu tư của công ty Long Thao dành cho nhà hàng hải sản. Hoàng Tử Thao đã tham dự buổi lễ khai trương của nhà hàng.

Xem thêm: Sự đi xuống của TVB là một điều đáng tiếc, lý do thực sự đằng sau sự ra đi của hoa đán Huỳnh Thục Nghi

Hoàng Tử Thao vốn là đứa trẻ lớn lên ở gần biển, đối với hải sản có tình cảm. Anh chàng thích ăn và cũng ăn rất được nên ho vọng có thể đem những thức ăn mà mình yêu thích chia sẻ với mọi người cùng thưởng thức cho nên Hoàng Tử Thao quyết định gia nhập vào đội ngữ nhà hàng ăn uống có nhiều năm kinh nghiệm.

Xem thêm: Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng dùng bữa với bạn bè thân thiết, chuyện vui đã đến gần?

Hoàng Tử Thao - người tham gia liên tiếp hai lễ khai trương cho hay, cho dù là kiến trúc hay nhà hàng ăn uống đều là những trải nghiệm mới và cũng là ước mơ của bản thân, “Ờ năm 26 tuổi này, tôi cố gắng hết sức để đảm bảo hoàn thành công việc của một nghệ sĩ, diễn phim, ca hát, làm chương trình tống nghệ, cũng như từ từ hiện thực hóa ước mơ của mình vào nhiều năm trước. Tôi đặc biệt cám ơn mọi cổ vũ và giúp đỡ của mọi người dành cho tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất