Phim Ảnh

'Hoàng tử Push' chính thức cầu hôn bạn gái tại Iceland

Ng T Hà
Chia sẻ

Push Puttichai vui mừng chia sẻ lên Instagram sau khi màn cầu hôn thành công như sau: “Cầu hôn một cách chính thức. Từ giấc mơ, ngày hôm nay còn hơn cả giấc mơ. Giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực. Người mà anh tìm kiếm không ai khác ngoài em. Anh yêu em Warattaya”.

Dẫu biết ngày cưới của cặp đôi Push PuttichaiJooy Warattaya đã định sẵn, mọi thông tin được cả hai công bố từ ngày cưới đến địa điểm cưới và quy mô của buổi lễ. Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa được thấy màn cầu hôn chính thức nào từ cả hai trước đó. Vào ngày 21/09/2018, khắp các trang mạng, trang báo ở Thái đồng loạt đưa tin về màn cầu hôn giữa trời lạnh giá của Push dành cho bạn gái.

Được biết cả hai và bạn bè có một chuyến du lịch dài ngày. Mấy ngày trước cả hai đã rời khỏi Bangkok để đến Anh. Anh là điểm đến của Push Jooy trong chuyến đi lần này. Tiếp đến cả hai dừng chân ở Iceland. Không giống với những chuyến đi lần trước, lần này cả hai update khá ít ảnh. Nhưng có lẽ đó là sự chuẩn bị cho một màn cầu hôn đầy ngọt ngào và lãng mạn.

Ở Iceland lúc này rất lạnh giá, tuy nhiên độ ngọt ngào của Push Jooy đã làm tan chảy tất cả. Vậy là anh chàng cũng đã chính thức có một màn cầu hôn bạn gái, đeo vào tay cô ấy chiếc nhẫn cưới. Chúng ta có thể thấy được niềm hạnh phúc trên gương mặt của cả hai. Vốn là câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong showbiz, Push Jooy luôn khiến cộng đồng fanclub của họ luôn tràn ngập hạnh phúc.

Push vui mừng chia sẻ lên Instagram sau khi màn cầu hôn thành công như sau: “Cầu hôn một cách chính thức. Từ giấc mơ, ngày hôm nay còn hơn cả giấc mơ. Giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực. Người mà anh tìm kiếm không ai khác ngoài em. Anh yêu em Warattaya”. Anh chàng vẫn không quên nhắc tới bộ phim Ảo mộng, bộ phim đầu tiên cả hai đóng chung. Từ trong phim bước ra ngoài đời thực. Nếu trong phim là hai nhân vật Wee và Montra thì ngoài đời thực chính là Push và Jooy. Một cái kết đẹp cả trong phim lẫn thực tế dành cho cặp đôi này.

Còn về phía Jooy_người con gái đang thực sự rất hạnh phúc cũng không kìm nén được cảm xúc, Jooy viết: “Yêu lắm @push_dj ngay cả điểm này bởi vì có tiến triển tốt nhưng cũng muốn bất ngờ cho em. Vì thế quỳ lén trao nhẫn tại nước ngoài trong vị trí tuyệt đẹp”. Với cả hai điều này luôn nằm trong giấc mơ, và giấc mơ trở thành hiện thực hơn thế nữa.

Niềm vui của cả như được nhân lên gấp đôi khi nhận được sự chúc mừng, chúc phúc từ rất rất nhiều bàn bè trong nghề cũng như người hâm mộ. Những dòng bình luận của mọi người để lại trên bài đăng của Push và Jooy cho thấy được sự quan tâm và yêu mến họ từ rất nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất