Phim Ảnh

'Hoàng hậu cuối cùng' tập 13: Shin Sung Rok bất đầu yêu Jang Nara, Lee Elijah chưa chết

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Qua đoạn review và những hình ảnh mới, khán giả có thể hiểu được phần nào nội dung trong tập 13 của "Hoàng hậu cuối cùng".

Vào ngày 2/2, SBSNOW đã phát hành đoạn review cho tập 25-26 (tức tập 13 ở Việt Nam) của bộ phim truyền hình Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empresssẽ được lên sóng vào tối nay. Mở đầu video, Woo Bin (Choi Jin Hyuk) và Lee Hyuk đến phòng của Sunny (Jang Nara) thì thấy cô đang phơi quần áo, gương mặt tươi cười rạng rỡ. Woo Bin nói thầm: “Nếu cô có thể làm Lee Hyuk thích cô lại thì anh ta có thể bị lật đổ”.

Lee Hyuk có chút hơi khó chịu nhưng sau khi về phòng làm việc của mình, anh ấy bất ngờ mỉm cười vì sự đáng yêu của Hoàng hậu. Ở cảnh khác, Sunny ném chiếc gối vào ảnh cưới của Lee Hyuk và nói: “Chỉ nghĩ về điều đó đã khiến tôi buồn nôn rồi”.

Thái tử Lee Yoon đến gặp mặt Sunny: “Đây là nhật ký của hoàng hậu quá cố So Hyun”. Trong khi đó, trên giường ngủ của Hoàng đế có một vũng máu, điều này khiến anh trở nên giật mình, lo lắng. Lee Hyuk: “Na Wang Shik, hắn ta còn sống”.Làm sao mà hắn ta có thể đột nhập vào phòng ngủ của ta? Sao có thể?“. Woo Bin: “Sự thật là Na Wang Shik còn sống”.

Sunny: “Ta đã đi theo chỉ dẫn trong nhật ký và đến khu vườn hoa của Thái hậu”. Cô bất ngờ thấy thư ký thân cận và Thái Hậu lén đi vào khu rừng: “Sau khi ta chờ đợi ở đây thì chắc chắn có gì đó trong vườn hoa của bà ta”.. Dường như họ đã phát hiện ra có người theo dõi mình, lúc này Hoàng hậu rơi phải tình huống nguy hiểm nhưng Woo Bin bất ngờ xuất hiện giải vây cho cô. Sunny: “Cheon Woo Bin”. Woo Bin: “Tôi đã rất lo lắng vì vậy tôi theo sau người”.

Ở nửa sau của bộ phim, Min Yoo Ra, người tưởng chừng đã chết, đã xuất hiện lang thang trên đường. Cô nói: “Tôi không thể chết như thế này được”. Ngay sau đó một chiếc xe không xác định người đang cầm lái đã nhấp ga tiến đến và cô ta hoảng hốt.

Cảnh phim khác, Thái hậu Kang vào một căn phòng bí mật, tra tấn hỏi cung một cô gái khi đã lột sạch trang phục trên người mà chỉ để lại đồ lót. Để biết thêm chi tiết mời các bạn đón xem vào lúc 10h30 tối nay (KST).

Hoàng hậu và Thái hậu chạm mặt nhau.

Preview.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất