Phim Ảnh

'Hoàng đế' Vương Tuấn Khải đẹp như tượng tạc trong 'Sự ra đời của diễn viên'

Khánh Yên
Chia sẻ

Sự ra đời của diễn viên là chương trình truyền hình lấy diễn xuất làm trọng tâm với sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội như Chương Tử Di, Lưu Diệp, Tống Đan Đan và cố vấn đặc biệt Trương Quốc Lập.

Sự ra đời của diễn viên là chương trình truyền hình lấy diễn xuất làm trọng tâm với sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội như Chương Tử Di, Lưu Diệp, Tống Đan Đan và cố vấn đặc biệt Trương Quốc Lập.

Trong tập thứ 3 của chương trình, một mẩu đa tài của TFBOYS là chàng đội trưởng Vương Tuấn Khải đã quay lại tham gia lần thứ hai với vai trò là trợ diễn. Tập này anh đóng vai hoàng đế phối hợp cùng tiền bối Chương Tử Di, diễn một đoạn kịch về tình mẫu tử nơi thâm cung. Đây là lần thứ hai anh đóng vai hoàng đế sau bộ phim điện ảnh Trường thành của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Trailer phim điện ảnh Trường Thành

Sau khi những bức ảnh công bố tạo hình trợ diễn của Vương Tuấn Khải được tung ra đã khiến khán giả sục sôi vì quá đẹp trai, từng đường nét nơi chân mày đến sống mũi đều toát lên khí chất của bậc vương giả trời sinh. Nhiều cư dân mạng cảm thán rằng với nhan sắc đẹp như ngọc tạc này của mình, Vương Tuấn Khải rất có thể sẽ trở thành 'ông trùm' bao thầu dòng phim cổ trang trong tương lai.

Anh chàng từng tham gia ở tập thứ 2 của chương trình, diễn lại một đoạn ngắn trong bộ phim kinh điển Đường Sơn đại địa chấn và nhận được sự công nhận và cơn mưa lời khen không những từ ban giám khảo mà còn từ phía khán giả. Đặc biệt, thầy Lưu Thiên Trì - người chỉ đạo tiết mục đã khen ngợi Vương Tuấn Khải có ý thức trách nhiệm với vai diễn, đồng thời có tiềm chất của một diễn viên ưu tú.

Sau khi diễn xong tập 3, Vương Tuấn Khải cũng tỏ bày rằng, việc tham gia chương trình này có thể giúp anh nhìn thấy được khiếm khuyết của mình, từ đó nâng cao và cải thiện bản thân hơn nữa.

Vương Tuấn Khải vừa nhập học Học viện điện ảnh Bắc Kinh hệ biểu diễn, anh có định hướng khá rõ nét trên con đường diễn xuất trong tương lai và dự định đào sâu hơn vào nghiệp diễn. Với tinh thần trách nhiệm và lợi thế là tuổi trẻ, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào một Vương Tuấn Khải đa tài đa nghệ toàn năng trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất