Phim Ảnh

Hoàng Cảnh Du sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ 2020 với… 11 tác phẩm điện ảnh

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Hoàng Cảnh Du sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với 11 tác phẩm điện ảnh trong năm nay? Liệu Tống Uy Long có bị 'vụt mất' danh hiệu minh tinh lưu lượng nhất năm vào tay anh chàng hay không?

Thời gian vừa qua, Hoàng Cảnh Du có phần “im hơi lặng tiếng” khi ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ cũng như những tác phẩm mà anh chàng tham gia không gây được tiếng vang lớn. Tuy nhiên, các fan của Hoàng Cảnh Du không phải lo lắng nhiều, bởi có lẽ năm 2020 này, Hoàng Cảnh Du sẽ trở nên bứt phá hơn bao giờ hết nhờ những sự kiện tầm cỡ và hàng loạt tác phẩm mà anh chàng góp mặt sẽ được ra mắt trong năm nay: Kiều Mạch Phong Trường, Ngày rằm của Alice, Hậu duệ Mặt trời bản Trung,…

Theo những nguồn tin từ China Film hay Tencent, 15 phim lên lịch khởi chiếu dịp lễ tình nhân năm nay đều đang hoặc sẽ dời thời gian phát hành do đại dịch corona. Trong số này, đáng chú ý nhất là Kiều Mạch Phong Trường (Wild Glass)của Hoàng Cảnh Du. Lấy bối cảnh những năm phát triển mạnh mẽ của Thượng Hải trong thập niên 90, Kiều Mạch Phong Trường là câu chuyện hoài niệm về sự nghiệt ngã của quá trình trưởng thành thông qua ba thanh niên: Vân Kiều (Mã Tư Thuần), Lý Mạch (Chung Sở Hy) và Ngô Phong (Hoàng Cảnh Du). Cả ba đã trải qua những thử thách không thể tin nổi của số phận, giấc mộng tiêu tan và bị đẩy đến bước đường cùng…Được kì vọng là “bom tấn” phòng vé trong năm 2020, hy vọng sau khi có lịch phát sóng bộ phim sẽ nhận về nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Ngày rằm Alice” (X Love,月半 爱丽丝) là một bộ phim mới do Quan Hiểu Đồng diễn chính cùng Hoàng Cảnh Du và Quan Hồng đã được bấm máy vào 4/12 tại Hạ Môn với nội dung dễ thương và trẻ trung. Nhân vật nữ chính là một fangirl đuổi theo sau một ngôi sao lớn. Cô giảm cân sau khi sử dụng một loại thuốc bí ẩn và bắt đầu phép biến đổi huyền diệu của mình để đến gần với người cô yêu mến, và đó là khi cô nhận ra rằng cô đã phát triển tình cảm với người bạn thời thơ ấu của mình. Phim này có vẻ giống như một bộ phim bỏng ngô dễ thương với một dàn diễn viên rất hấp dẫn. Việc quay phim bắt đầu từ ngày 4/12/2019 tại Hạ Môn và dự kiến ​​kéo dài 55 ngày. Bộ phim được kỳ vọng sẽ trở thành 1 cú sốt giúp Hoàng Cảnh Du “đường đường chính chính” comeback màn ảnh nhỏ.

Phiên bản Hoa ngữ của Hậu Duệ Mặt Trời có tên Quân Trang Thân Yêu đã chính thức xác nhận cặp đôi nam nữ chính là Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm. Màn kết hợp giữa Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm có thể sẽ gây ra tiếng vang lớn khi Hoàng Cảnh Du được đánh giá là cực ngầu, đấm đá đúng sở trường vì từng có “kinh nghiệm” hành hung bạn gái. Về phần Lý Thấm, diễn xuất của nữ diễn viên không có gì phải bàn cãi và được bảo chứng qua hàng loạt tác phẩm.

Trong năm nay, bộ phim Định Chế Tình Yêu Cao Cấp của anh đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ chính thức lên sóng. Mặc dù đang trong giai đoạn ghi hình cho bộ phim, nhưng scandal “phim giả tình thật” đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng, hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Hoàng Cảnh Du bị bắt gặp tại khách sạn đang là hot search trên Weibo. Tuy nhiên độ hot của bộ phim là điều mà mọi người không thể phủ nhận. Hy vọng sau khi bộ phim công chiếu sẽ nhận về sự yêu thích của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất