Phim Ảnh

Hình ảnh thời học sinh của sao Hoa ngữ: Hồ Ca trong phút chốc hạ đẹp Ngô Diệc Phàm - Lộc Hàm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khán giả, nhất là fans nữ luôn đặt yêu cầu khá cao ở vẻ ngoài của thần tượng. Các "tuyển thủ" mới luôn xuất hiện nên sự lựa chọn "bạn trai" của khán giả nữ luôn thay đổi. Vậy các bạn có tưởng tượng ra hình ảnh thời học sinh của nghệ sĩ nam hay không? Hãy xem hình ảnh của họ nào.

1. Hồ Ca

Nhiều người cho rằng Hồ Ca của lúc trẻ rất đẹp trai, khi bước vào tuổi trung niên nam diễn viên càng cho ra một cảm giác khác, mị lực của sự trưởng thành theo năm tháng. Điều làm mọi người không tưởng tượng được đó chính là Hồ Ca thời học sinh và hiện tại hầu như không mấy thay đổi nhiều. Đứng trong một nhóm đông học sinh, từ gương mặt đến khí chất có thể thấy rằng Hồ Ca có phần đột phá hơn bạn bè.

Xem thêm: Hướng tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh: Gạt bỏ tất cả kịch bản thần tượng, đi theo con đường của Tôn Lệ?

2. Ngô Diệc Phàm

Kiểu tóc thời thượng của năm tháng cũ với ánh mắt khá cool, khi so sánh Ngô Diệc Phàm trước và sau khi ra mắt thì không mấy có nhiều thay đổi. Hình ảnh thời học sinh của anh chàng có thể thấy là “dễ nuốt trôi”, chỉ là sau khi ra mắt kiểu tóc có sự thay đổi lớn hơn và cộng thêm kỹ thuật make up cao siêu thì càng làm cho mọi người yêu thích.

3. Lộc Hàm

Từ tấm ảnh dưới đây có thể sự bất hợp tác của anh chàng Lộc Hàm này nhưng nếu so sánh với một Lộc Hàm ấm áp của hiện tại thì là hai vẻ khác biệt. Có thể thấy ngày trước Lộc Hàm có phần “phì nhiêu” hơn hiện tại, trừ việc hiện giờ Lộc Hàm luôn có nhiều tranh cãi thì tiêu chuẩn thẩm mỹ của anh chàng rất phù hợp với thị hiếu của đại đa số giới nữ.

4. Tiêu Chiến 

Nhiều người sau khi nhìn xong tấm hình này đều đưa ra một câu hỏi: Đây là Tiêu Chiến ư? Nếu không “soi” kỹ thì khó có thể nhìn ra Tiêu Chiến vì nhan sắc của anh chàng có phần tương đồng với mọi người. Nếu là người có quan tâm đến Tiêu Chiến thì tình trạng ra mắt của anh chàng khá khác biệt của thần tượng khác vì những người khác từ nhỏ đã là thực tập sinh. Hiện tại, sau khi ra mắt, Tiêu Chiến như hoàn toàn lột xác, không chỉ cả người đã ốm mà khí chất đều tăng cao không ít.

5. Hoa Thần Vũ

Xem qua hình ảnh thời học sinh của Hoa Thần Vũ, nhiều dân mạng có phần kinh ngạc. Tuy nhiên nếu quan sát kỹ hơn thì có thể thấy ngũ quan của Hoa Thần Vũ rất tốt. Chỉ có phần nếu so sánh với hiện giờ thì có vẻ là hai người khác nhau.

6. Thái Từ Khôn

Năm 2018, năm Thái Từ Khôn tham gia chương trình Thực tập sinh thần tượng thì tuổi vẫn chưa đến 19. Vào thời điểm đó, một anh chàng tuy tuổi nhỏ nhưng lại cho người khác cảm thấy cậu chàng luôn tỏa sáng. Chỉ với hình ảnh thời học sinh đã có thể thấy ngũ quan như cũ ưu tú và khá giống với hiện giờ.

7. Lý Hiện

Hình ảnh lúc xưa của Lý Hiện có thể nhiều dân mạng đã nhìn thấy và đã có sự so sánh với hiện giờ. Sau khi trưởng thành, Lý Hiện đã quản lý cơ thể mình nghiêm khắc hơn nên ngày càng soái và mọi người nhìn vào đều thấy yêu thích. Lý Hiện từ một anh chàng nhìn bình thường đã trở thành một soái ca có thân hình hoàn mỹ, cho ra cảm giác của một thần tượng nam.

Xem thêm: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có cơ hội 'tái hợp' trong show mới - Còn có cả Dương Tử tham gia?

8. Lý Dịch Phong

Nếu so với lúc trước sự thay đổi của Lý Dịch Phong thực chất không thay đổi nhiều. So với mái tóc của lúc xưa thì hiện giờ Lý Dịch Phong đã có phần chỉnh lý phần tóc tai, ngoại hình tốt hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất