Phim Ảnh

Hồ Ca nói về việc bị con trai Ngô Trấn Vũ ghép thêm sticker vui nhộn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hồ Ca đã ở trong một sự kiện trả lời về việc "bị gán ghép hình ảnh", anh chàng trả lời thật sự bản thân mình còn chưa trưởng thành hết, cho nên cùng trẻ em có cùng tiếng nói chung.

Mới đây, Hồ Ca đã xuất hiện ở một sự kiện và nói về hình ảnh mà mình chụp cùng cây kem trong buổi LHP Cannes và dùng vài icon vui nhộn để ghép vào. Hồ Ca nói hình ảnh đó đã có thể nói lên tâm trạng ngày hôm đó của mình ở LHP Cannes, đó là “sự kinh hỷ ngoài ý muốn”. Còn về phần ghép thêm hình ảnh bé bé xinh xinh kia, Hồ Ca cười nói bản thân mình vẫn chưa trưởng thành hết và vì vậy cùng trẻ em cũng có tiếng nói chung.

Xem thêm: Mối quan hệ giữa hai nhà Ngô Kỳ Long và Triệu Lệ Dĩnh rất tốt, còn dùng xưng hô 'cha con'?

LHP Cannes lần này, phim Tụ hội ở trạm xe phía Nam (南方车站的聚会) do Hồ Ca đóng chính đã lọt vào danh sách. Trong lúc rảnh rỗi, Hồ Ca đã tung hình bản thân ăn kem và môi được viền bởi kem sô cô la.

Xem thêm: Từ 'Đông cung' đến 'Bạch phát', phim cổ trang Hoa ngữ đã tìm được công thức mới 'đốn tim' khán giả?

Sau khi hình ảnh này được đăng tải, con trai của Ngô Trấn Vũ - Feynman đã thêm thắt thêm vài “tình tiết” cho hình ảnh càng sống động hơn. Đối với hình ảnh này, Hồ Ca nói bản thân mình có thấy qua và cười nói, “Tạo hình này rất dễ dàng được mấy bạn nhỏ chú ý, thật sự thì tôi vẫn chưa lớn lắm, giữa tôi và bọn trẻ có nhiều tiếng nói chung lắm”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất