Phim Ảnh

Hồ Ca nói về định nghĩa thần tượng trong lòng mình

Như Hồ
Chia sẻ

Trong đêm hội weibo 2019 vừa qua, Hồ Ca đã nói về định nghĩa thần tượng trong lòng mình.

Hồ Ca (胡歌) nắm trong những bộ phim hay đáng xem. Nam diễn viên sinh năm 1982 bước chân vào ngành giải trí khi trở thành người dẫn chương trình vào năm 14 tuổi và tham gia vai diễn Lý Tiêu Dao trong Tiên kiếm kỳ hiệp mà trở nên nổi tiếng vào năm 2005. Khi sự nghiệp đang bắt đầu phát triển thì bất ngờ Hồ Ca gặp phải tai nạn xe vào tháng 8 năm 2006 và phải tạm thời rút lui khỏi làng giải trí.

Anh quay trở lại ngành giải trí vào tháng 6 năm 2007 với hàng loạt tác phẩm khác nhau và tên tuổi Hồ Ca một lần nữa được khẳng định qua vai diễn trong Lang nha bảng và nhiều bộ phim khác.

Vừa qua, Hồ Ca, Ngô Kinh, Lộc Hàm, Chương Tử Di.. cùng nhiều minh tinh khác xuất hiện trên thảm đỏ đêm hội weibo 2019 nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Trong lúc này, có người bình luận Hồ Ca nhờ vào bộ phim điện ảnh Gặp gỡ ở nhà ga phía Nam mà thoát ly “thần tượng”, Hồ Ca đã trả lời: “Tôi vẫn là thần tượng. Định nghĩa của thần tượng không giống với trước đây, tôi ngoài thân phân diễn viên ra thì còn làm người cho thật tốt cũng có thể xem là thần tượng”.

Khái niệm của Hồ Ca đưa ra nhận được nhiều phản ứng từ cư dân mạng. Một số người cho rằng, idol bây giờ chỉ chú tâm vào hình ảnh của mình thật lung linh khi xuất hiện tại sự kiện hay lúc đóng phim, không quan tâm đến diễn xuất thực lực. Một số nhà sản xuất cũng chỉ chú tâm vào danh tiếng của các idol, thu hút fan nhằm tăng rating hay doanh thu phòng vé, khiến cho chất lượng phim đi xuống rất nhiều. Song song đó trong thời gian vừa qua, việc một số nghệ sĩ trẻ xảy ra scandal tình ái hoặc hút thuốc, có cử chỉ không tốt ở trước mặt công chúng… đã khiến khái niệm 'thần tượng' cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất