Phim Ảnh

Hình mẫu người yêu trong mộng của 'mọt phim Hàn' là ai?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Liệu "mọt phim Hàn" sẽ chọn ai giữa giáo sư, quân nhân, bác sĩ cho đến đầu bếp hay chàng chỉ là một chàng sinh viên?

Những năm gần đây, màn ảnh xứ Hàn rộn ràng chào đón những anh chàng điển trai, tài giỏi, và đặc biệt không thể không nhắc đến chuyện tình lãng mạn của họ trong phim khiến không biết bao con tim phải thổn thức. Mỗi một nhân vật là mỗi ngành nghề, hoàn cảnh, tính cách khác nhau nhưng trên tất cả, những mỹ nam “vạn người mê” này là những người góp phần mang khán giả đến gần hơn với phim truyền hình xứ kim chi.

Có bao giờ “mọt phim Hàn” nghĩ người yêu của mình là một trong những anh chàng tuyệt vời này chưa? Dù là quân nhân, giáo sư, bác sĩ hay chỉ là một chàng sinh viên thì trái tim ấm áp, cử chỉ nhẹ nhàng của họ dành cho người yêu khiến biết bao nhiêu fan nữ phải “tan nát” cõi lòng.

Đại úy Yoo Shi Jin.

Đại úy Yoo Shi Jin là hình mẫu lý tưởng của biết bao nhiêu cô gái. Là một người lính, anh có nhiệm vụ cao cả bảo vệ mạng sống cho người dân sống trên đất nước mình. Mỗi khi phải đối mặt giữa sự sống và cái chết, Shi Jin luôn có cách xử lí thông minh nhất. Trong tình yêu, Yoo Shi Jin là mẫu người chủ động “thích là nhích” và đôi lúc ranh mãnh một cách đáng yêu. Anh luôn hết lòng bảo vệ và yêu thương người phụ nữ của mình, thậm chí còn sẵn sàng hy sinh mọi thứ để giữ cho bạn gái mình những điều tốt đẹp nhất. Thử hỏi, ai có thể khước từ chàng quân nhân đẹp trai, ấm áp như thế này cơ chứ

“Cụ giáo” Do Min Joon 

“Cụ giáo” Do Min Joon là đại diện cho hình mẫu người yêu hoàn hảo mà các cô gái đang tìm kiếm. Không chỉ đẹp trai, giàu có, là giáo sư của một trường Đại học danh tiếng, anh còn có sức mạnh siêu nhiên khi có thể sống được hơn 400 tuổi và luôn xuất hiện kịp thời để giải cứu bạn gái khỏi hiểm nguy. Tuy có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong Do Min Joon là người có trái tim ấm áp và luôn cưng chiều người yêu hết mực. “Mợ chảnh” Choi Song Yi chắc chắn là người hạnh phúc nhất khi “cụ giáo” luôn “răm rắp” phục tùng những yêu cầu của cô đưa ra. Khi gặp khó khăn, anh chàng thường tự mình giải quyết mọi chuyện. Có được người yêu như vậy thì các cô gái quả là hạnh phúc.

Người hùng Seo Jung Hoo.

Người đàn ông lý tưởng tiếp theo trong danh sách này Seo Jung Hoo. Bên cạnh ngoại hình “khỏi chỗ chê”, phong cách làm việc cực “ngầu”, đi cùng những pha hành động ngoạn mục và tính cách lập dị khác người nhưng lại đáng yêu đến ngây ngất, thì điểm cộng lớn cho hình tượng “siêu anh hùng” Healer chính là câu chuyện tình lãng mạn với nữ phóng viên xinh đẹp Chae Young Shin. Những cử chỉ ngọt ngào, đầy chất ngôn tình, hành động bất chấp tính mạng để bảo vệ người yêu khiến không ít khán giả nữ phải xuýt xoa, thậm chí ước ao mình là nữ chính. Chắc chắn khi ở cạnh Jung Hoo, bạn sẽ cảm thấy an toàn khi được “thiên thần hộ mệnh” bảo vệ.

Phó tổng biên tập Ji Sung Joon.

Ji Sung Joon đích thực là chàng người yêu xuất hiện trong giấc mơ của nhiều cô gái. Điển trai, giàu có, là phó tổng biên tập của tạp chí thời trang The Most danh tiếng nhưng anh chàng luôn nhớ về mối tình đầu của mình và quyết tâm tìm bằng được cô bạn gái năm xưa. Tuy là một người nghiêm túc, lạnh lùng trong công việc nhưng Sung Joon lại là người ấm áp trong chuyện tình cảm khi luôn quan tâm, để mắt tới cô nhân viên hậu đậu Kim Hye Jin, cũng là “thanh mai trúc mã” của mình. Các fan nữ không khỏi ganh tỵ với nữ chính trước những hành động, cử chỉ và cả những nụ hôn ngọt ngào mà anh chàng dành cho nữ chính. Nếu có được một chàng người yêu như Sung Joon, bạn không chỉ cập nhật được gu thời trang sành điệu mà còn được nghe những lời nói yêu thương “mật ngọt” mỗi ngày nữa đấy!

Kang Sun Woo.

Kang Sun Woo là một bếp trưởng khó tính và cầu toàn, thế giới của anh hoàn toàn bị đảo lộn khi gặp cô phụ bếp hậu đậu Na Bong Sun. Không phải là một nhân vật hoàn hảo nhưng cũng chính điều đó làm nhân vật bếp trưởng trở nên gần gũi với đời thực hơn. Anh cũng có những lúc trẻ con, những nỗi tự ti và không hề lãng mạn. Thay vì những điều phù phiếm, anh quan tâm Bong Sun theo cách rất thực tế. Kang Sun Woo lo lắng cho sức khỏe của Bong Sun, bắt cô phải tập thể dục, dạy kèm cô nấu nướng… Dù tỏ ra lạnh lùng nhưng Kang Sun Woo là một người có trái tim ấm áp. Nếu có một người vừa nấu ăn ngon, vừa thấu hiểu trái tim bạn như bếp trưởng Kang Sun Woo thì bạn có chấp nhận trao cả cuộc đời mình cho anh ấy không?

Park Hoon.

Khi người yêu bạn là bác sĩ, bạn sẽ chẳng cần phải lo không có người chữa trị và chăm sóc mình khi bất ngờ đổ bệnh. Chưa kể vị bác đó lại còn đẹp trai, tài giỏi như Park Hoon. Khán giả bị mê đắm bởi tính cách của nhân vật Park Hoon - một chàng bác sĩ lạc quan, hài hước nhưng cũng rất lãng mạn. Đặc biệt, mối tình sâu đậm và niềm khao khát tìm lại cô bạn gái thất lạc ở Nam Hàn. Những cái ôm thắm thiết, thân mật mà anh dành cho Han Seung Hee, Oh Soo Hyun khiến các fan nữ phải ganh tỵ, ước gì mình có được “nửa kia” như vậy.

Seo Jin Woo.

Người yêu của bạn là luật sư. Nghe có oách chưa? Mà người ấy lại còn là Seo Jin Woo - người có bộ nhớ siêu phàm thì còn gì bằng. Mục tiêu lớn nhất cuộc đời của anh là tìm lại công lý cho người cha đã mất. Đẹp trai, xuất sắc trong công việc, yêu gia đình, đây chính là chàng con rể mà cha mẹ bạn tìm từ bấy lâu nay đây rồi!

Yoo Sung.

Liệu bạn có “cảm nắng” Yoo Jung ngay từ lần gặp đầu tiên khi bước chân vào giảng đường Đại học? Liệu bạn có “đổ gục” trước nụ cười tỏa nắng của anh chàng sinh viên lạnh lùng, bí ẩn này khi bất ngờ chạm mặt? Yoo Jung là người mà khi có cảm tinh với ai sẽ chủ động tìm mọi cách để tiếp cận, theo đuổi người đó, thậm chí còn “chai mặt” xuất hiện bên cạnh người mình thích để thu hút sự chú ý. Chỉ bao nhiêu đó thôi cũng đủ khiến bao nữ sinh phải quyến luyến, nguyện trao trọn trái tim cho chàng trai này.

Bạn sẽ chọn ai là hình mẫu lý tưởng của mình?

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất