Phim Ảnh

Cô con gái đáng yêu trong 'Hi Bye, Mama!' của Kim Tae Hee thực ra là một bé trai?

Theo KStarLive
Chia sẻ

'Hi Bye Mama' với dàn diễn viên hấp dẫn, đầy hứa hẹn: Kim Tea Hee, Lee Kyu Hyung, Go Bo Gyeol và diễn viên nhí đáng yêu Seo Woo Jin. Mặc dù đóng vai cô con gái dễ thương của nhân vật chính, nhưng ngoài đời, Woo Jin vốn là một cậu bé.

Đánh dấu sự trở lại sau 5 năm vắng bóng của nữ diễn viên xinh đẹp bậc nhất màn ảnh Hàn - Kim Tea Hee - tác phẩm Hi Bye Mama! với kịch bản đặc sắc, mới lạ cùng dàn diễn viên “chất như nước cất”. Đặc biệt là cô con gái xinh đẹp của nữ nhân vật chính do Kim Tea Hee thủ vai.

Ảnh quảng bá phim của tvN

Mới đây nhất, diễn viên nhí Seo Woo Jin đã tham gia dự án phim Hi Bye, Mama! của đài tvN với vai trò là người con gái bé bỏng Jo Seo Woo của nữ chính Cha Yuri (do Kim Tea Hee thủ vai). Mặc dù chỉ mới 5 tuổi nhưng diễn viên nhí đầy tài năng này đã hút hồn các Netizen xứ sở Kim Chi bằng ngoại hình xinh xắn, đáng yêu chẳng kém cạnh Kim Tea Hee.

Ánh mắt ngọt ngào đáng yêu của diễn viên nhí

Ngay sau khi teaser của bộ phim được tung ra, diễn viên đáng yêu này ngay lập tức đã được nhiều người chú ý đến. Tuy nhiên, cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên bởi lẽ: cô bé ngọt ngào này thực chất là là một diễn viên nam! Vâng, Woo Jin là một cậu bé 5 tuổi!

Trước đây, cậu bé đã từng đóng nhiều bộ phim nhưng đều vào vai các bé trai. Đây là lần đầu tiên Woo Jin đóng vai một cô bé, nhưng mà cậu bé của chúng ta diễn rất đạt và không hề bị lúng túng chút nào.

Hi Bye, Mama sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 22 tháng 2 theo giờ Hàn Quốc trên đài tvN.

Đây là một cậu bé nhé

Đáng yêu chưa nào?

Nụ cười thật ngọt ngào!

Cậu bé tài năng từ nhỏ

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Nguồn bài viết

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất