Phim Ảnh

Hết làm 'sếp' và 'chuyên gia tình yêu', Nam Goong Min sẽ lần đầu tiên vào vai bác sĩ trong phim mới của KBS?

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Nam Goong Min có thể sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong thời gian sắp tới trong bộ phim mới nhất của KBS 'Doctor Prisoner'.

Vào ngày 08/10, một đại diện của KBS cho biết, Nam Goong Min đã nhận lời mời tham gia trong dự án phim truyền hình sắp tới của họ mang tên Doctor Prisoner và hiện tại nam diễn viên đang tích cực xem xét lời đề nghị.

Được biết nếu nhận lời, Nam Goong Min sẽ vào vai một bác sĩ làm việc tại Trung tâm Y tế bệnh viện Đại học Taekwang. Nhân vật của Nam Goong Min không chỉ là một bác sĩ điển trai, có tay nghề cao mà còn hết lòng vì người bệnh. Tuy nhiên, một tai nạn y tế do giám đốc bệnh viện gây ra đã khiến cho nhân vật này phải đến làm việc tại trại giam Seosoul và tại đó anh đã hợp tác với một số tù nhân để lên kế hoạch trả thù những người đã làm hại mình tại bênh viện Đại học Taekwang.

Sau thành công của hai bộ phim trước đó là Sếp Kim đại tài  Góc tối của sự thật, đây sẽ tiếp tục là dự án của Nam Goong Min mà khán giả và người hâm mộ mong đợi nếu nam diễn viên nhận lời tham gia, vì đây sẽ là vai chính đầu tiên của Nam Goong Min là bác sĩ.

Nam Goong Min gần đây nhất tham gia cùng nữ diễn viên Hwang Jung Eum trong Handsome Guy and Jung-Eum của SBS nhưng bộ phim đã không thành công như mong đợi.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Hwang In Hyuk, đạo diễn nổi tiếng với những tác phẩm gần đây như Laurel Tree TailorsAssembly.

Doctor Prisoner dự kiến sẽ lên sóng KBS vào tháng 3 năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất