Phim Ảnh

'Her Private Life': Park Min Young cuồng ONE, Kim Jae Wook hóa lãng tử

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tìm hiểu số hình ảnh và tình tiết mới của các diễn viên chính bao gồm cặp đôi Park Min Young, Kim Jae Wook hay ONE, Park Jin Joo trong drama "Her Private Life (그녀의 사생활)" dưới bài viết này!

Mới đây, tvN đã cập nhật những bức ảnh mới của Kim Jae Wook, Park Min Young, ONE Park Jin Joo trong dự án phim tình cảm hài-lãng mạn Her Private Life (그녀의 사생활) lên mạng xã hội. Trong đó, nội dung phim kể về một cô nàng Sung Duk Mi (Park Min Young), hiện đang làm việc tại bảo tàng nghệ thuật, cũng là một fangirl bí mật, tận tụy, điều hành một fansite cho chàng ca sĩ thần tượng Si An (ONE). Ông chủ khó tính Ryan (Kim Jae Wook), người phát hiện ra cuộc sống hai mặt của cô, nhưng rồi cũng dần trở thành một fanboy của Duk Mi.

Kim Jae Wook lần đầu tham gia vào vai chính trong một dự án phim hài tình cảm. Anh sẽ biến hóa thành một nghệ sĩ thiên tài, sau đó trở thành giám đốc của bảo tàng nghệ thuật.Ryan có định hướng nghề nghiệp và hầu như không quan tâm đến những người khác. Cho đến khi gặp Sung Duk Mi, anh bị cuốn vào thế giới fan cuồng, phá vỡ vẻ ngoài lạnh lùng để trở thành chàng trai ấm áp.

Các bức ảnh mới được phát hành cho thấy Sung Duk Mi đang thể hiện nhiều sức hút với tư cách người quản lý phòng trưng bày nghệ thuật hoàn hảo. Tuy nhiên, cô quay 180 độ để chạy đến buổi hòa nhạc thần tượng của mình. Sợ mọi người phát hiện ra cuộc sống bí mật với tư cách là một fangirl, Duk Mi che mình vẻ ngoài với bộ trang phục đơn giản, thoải mái, che kín từ trên xuống.

Mặt khác, Sung Duk Mi có một cô bạn thân Lee Sun Joo (Park Jin Joo). Cả hai tham gia vào cuộc chiến khốc liệt để dành những tấm vé của buổi hòa nhạc. Cụ thể, họ sẽ cùng nhau điều hành trang fanpage của thần tượng có tên Sinagil (viết tắt của câu: Sina là con đường của chúng tôi).

ONE đảm nhận vai ca sĩ thần tượng Cha Sian của nhóm White Ocean, có năng lượng và số người hâm mộ áp đảo trên sân khấu. Tỏa sáng lung linh nhưng sau ánh đèn sân khấu, anh ấy lại về với con người thật, giản dị và trẻ trung đáng yêu.

Để biết thêm mọi chi tiết, mời các bạn đón xem Her Private Life (그녀의 사생활) được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 10/04 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất