Phim Ảnh

Hé lộ 5 món quà siêu đặc biệt từ fan Việt mà Bảo Anh sẽ tận tay tặng Iron Man và Doctor Strange

Tiến Đạt
Chia sẻ

Ngày 14/04 sắp tới, nữ ca sĩ Bảo Anh sẽ lên đường sang Singapore chuẩn bị tham dự buổi họp báo ra mắt phim "Avengers: Infinity War", giao lưu cùng dàn diễn viên và tặng họ những món quà do fan Việt tự làm.

Bộ phim siêu anh hùng Avengers: Infinity War đang được cộng đồng fan đếm ngược từng ngày đến ngày công chiếu. Siêu phẩm kỷ niệm 10 năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel đang dẫn đầu lượng vé bán sớm tại Mỹ thông qua trang Fandango với số lượng bằng 7 phim trước đó cộng lại. Mặc dù giới chuyên môn dự đoán doanh thu 3 ngày đầu công chiếu chỉ ở mức trên 200 triệu USD thế nhưng người hâm mộ tin rằng, con số phải gần 300 triệu USD.

Sau hành trình đến Anh (09/04) và Hàn Quốc (12/04), điểm đến kế tiếp của dàn diễn viên Avengers: Infinity War sẽ là Singapore. Được biết, họp báo của bộ phim thứ 19 nhà Marvel sẽ được diễn ra tại Marina Bay Sands (Singapore) từ 19h30 (theo giờ địa phương) với sự tham gia của Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), Benedict Cumberbatch (Stephen Strange/Doctor Strange), Karen Gillan (Nebula) và đạo diễn Joe Russo.

Bảo Anh là đại diện của Việt Nam.

Giống như các bom tấn khác của Hollywood khi tổ chức họp báo ra mắt tại nước ngoài, các nước có những đại diện đến tham dự nhằm giao lưu gặp gỡ, phỏng vấn các diễn viên. Lần này, Bảo Anh sẽ là người mang những món quà do fan Việt chuẩn bị, trao tận tay Iron Man, Doctor Strange… cũng như phỏng vấn nhanh các ngôi sao hàng đầu. Mới đây, phía đại diện nhà phát hành của phim tại Việt Nam đã công bố 5 món quà “made-in-Vietnam-fan':

Áo chibi Avengers: Infinity War

Nắp bút Infinity Gauntlet

Tranh đồ họa Dr. Strange

Tranh chì Dr. Strange & Iron Man

Mô hình Baby Groot

Được biết, đây là kết quả của một cuộc thi làm quà tặng cho diễn viên Avengers: Infinity War với gần 20 món quà được thiết kế, thực hiện đầy công phu và đa dạng. Chắc chắn rằng, với những tình cảm chân thành cùng tâm huyết mà fan Việt đặt vào những món quà, các diễn viên của bộ phim sẽ cảm thấy hạnh phúc và hiểu hơn về fandom của mình tại Việt Nam.

Bảo Anh sẽ trao tận tay dàn diễn viên những món quà của fan Việt.

Trailer phim Avengers 3.

Hãy cùng SAOstar đồng hành với Bảo Anh và hành trình đến Singapore tham dự sự kiện quốc tế này. chính thức khởi chiếu từ 25/04/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất