Phim Ảnh

Fan nhìn cách Tiêu Chiến lau miệng mới biết bấy lâu nay bản thân đã sai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bạn sẽ ngạc nhiên với cách lau miệng sau khi dùng bữa của Tiêu Chiến.

Tin chắc ở thời điểm hiện tại đông đảo khán giả yêu thích diễn viên Hoa ngữ đã không mấy xa lạ với cái tên Tiêu Chiến. Anh chàng là một tiểu sinh lưu lượng nổi tiếng của giới giải trí, và nhận được sự yêu thích của nhiều người. Thời gian trước, bộ phim truyền hình Trần tình lệnh nổi lên cđã mang hình ảnh của Tiêu Chiến trở nên quen thuộc với khán giả. Không thể phủ nhận rằng Tiêu Chiến đã cố gắng hết sức, bằng diễn xuất của chính mình mà nổi tiếng nhanh chóng và từ đó trở thành diễn viên tuyến một.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Nếu bạn là người hâm mộ của Tiêu Chiến, tin chắc bạn sẽ rất tò mò cuộc sống sinh hoạt cũng như thói quen thường ngày của thần tượng mình. Nếu vậy thì hãy cùng xem hình ảnh lau miệng sau khi dùng bữa của Tiêu Chiến nhé, tin chắc bạn sẽ “hoang mang” với cách sử dụng khăn giấy như vậy.

Xem thêm: Những lời thoại ý nghĩa, khắc sâu vào lòng người của phim điện ảnh Hoa ngữ năm 2019

Sau khi quay xong chương trình, Tiêu Chiến cùng nhân viên của đài truyền hình dùng bữa. Lúc đó mọi người đều rất quan tâm và chú ý đến Tiêu Chiến. Sau khi gọi hai món rau xanh, Tiêu Chiến trở về chỗ ngồi của mình. Chúng ta đều biết minh tinh ai nấy đều khá quan trọng trong chuyện ăn uống và Tiêu Chiến cũng phải là trường hợp ngoại lệ.

Tuy nhiên đây chỉ là chuyện nhỏ, cách dùng khăn giấy lau miệng của anh chàng mới là điều gây tranh cãi. Tiêu Chiến không trực tiếp lau miệng mà lấy khăn giấy kẹp nhẹ ở đầu môi và bậm miệng vài cái. Nhiều dân mạng nói rằng: “Ối, hóa ra bấy lâu nay tôi lau miệng sai cách à”, “Tôi không xứng đáng làm con gái”,…

Khán giả biết đến Tiêu Chiến thông qua chương trình tuyển chọn Thiếu niên cháy lên nào. Sau một thời gian, anh chàng chú trọng phát triển mảng phim ảnh và liên tục nhận được không ít vai phụ trong nhiều bộ phim nên hình ảnh của Tiêu Chiến trở nên mờ nhạt. Hơn nữa vì xảy ra vấn đề với công ty nên bên cạnh Tiêu Chiến không có người quản lý và tất cả mọi việc đều do anh chàng xử lý. May mắn đã mỉm cười với Tiêu Chiến khi anh chàng được đảm nhận vai nam chính trong Trần tình lệnh và hiện đã có bước đi vững chắc trong giới giải trí.

Sau khi nổi tiếng, Tiêu Chiến liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình thực tế và từ đó danh tiếng ngày càng tăng. Dù đã nổi tiếng nhưng anh chàng vẫn không có chút kiêu ngạo hay tỏ ra kiểu cách của sao hạng A. Tiêu Chiến thường hay tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội với cách nói thân thiện. Tiêu Chiến gần đây đã xuất hiện ở khá nhiều sự kiện và mới đây còn được chọn là người đại diện hình tượng cùng với nữ nghệ sĩ Dương Tử.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất