Phim Ảnh

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo và Goo Hye Sun rủ nhau lột xác

Lưu Loan
Chia sẻ

Dù trải qua cuộc hôn nhân không thành nhưng cả Song Hye Kyo và Go Hye Sun đều đã nhanh chóng lấy lại phong độ cũng như đem đến hình ảnh mới mẻ sau chuỗi ngày u tối.

“Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Đây có lẽ là câu nói khá phù hợp dành cho Song Hye Kyo và Go Hye Sun. Dù là những diễn viên thành công trong trong sự nghiệp nhưng dường như con đường mang tên tình yêu hạnh phúc không dành cho hai cô nàng này. Tưởng rằng sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ sẽ đánh gục hai nữ minh tinh này nhưng không, cả Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều đã tìm lại được trạng thái cân bằng trong cuộc sống của mình.

Điều đó đã được chứng minh qua loạt ảnh chụp của hai mỹ nhân trong thời gian gần đây. Và hơn hết, nhan sắc tuyệt phẩm của Song Hye Kyo và Goo Hye Sun hậu ly hôn là điều được khán giả đem ra bàn tán nhiều nhất.

Song Hye Kyo

Từng khiến châu Á rúng động trước đám cưới thế kỉ, cặp đôi Hậu duệ mặt trời bất ngờ tuyên bố ly hôn vào năm 2019. Lời qua tiếng lại, phân chia tài sản, ai mới là người sai khiến tình nghĩa vợ chồng Song Hye Kyo - Song Jong Ki như bị rút cạn.

Cuộc ly hôn chấn động này khiến không biết bao nhiêu người phải thất vọng và tiếc nuối. Dù nguyên nhân đổ vỡ thực sự được chôn vùi sau việc giấy đăng kí kết hôn được thay bằng tờ đơn ly hôn nhưng cuộc sống của hai đã trở về bình thường làm cho mọi người thấy nhẹ nhõm, nhất là đối với Song Hye Kyo.

Cặp đôi Hậu duệ mặt trời bất ngờ tuyên bố ly hôn vào năm 2019

Dẫu vẫn mang nhiều nỗi buồn trong ánh mắt, mang nhiều ưu phiền trong tâm tư nhưng những hình ảnh của cô gái “đen tình” khiến các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ. Cô nàng xuất hiện đầy thần thái, đầy cá tính và vô cùng mạnh mẽ. Nếu những bức ảnh đời thường mang đến bầu không khí tích cực thì những bức hình tạp chí của cô nàng lại đem đến sự trưởng thành và bí ẩn. Chưa kể, rất nhiều lời khen dành cô nàng khi nữ diễn viên sinh năm 1981 vẫn giữ vững danh hiệu nhan sắc tường thành của màn ảnh Hàn Quốc. Tuy trong đầu năm 2020, cô thường xuyên tham gia vào việc chụp ảnh tạp chí , quay quảng cáo nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng nữ diễn viên sẽ tái xuất bằng một tác phẩm thật thành công.

Song Hye Kyo vẫn đầy thần thái trên bìa tạp chí

Dẫu trong đôi mắt cô nàng vẫn ẩn chứa nhiều nỗi buồn

Nhưng vợ cũ của Song Jong Ki vẫn mạnh mẽ

Vẫn xinh đẹp..

Vẫn cá tính

Song Hye Kyo luôn giữ được vẻ tự tin khi tham gia Tuần lễ thời trang

Những bức hình chụp ngoài bãi biễn đã cho thấy một nàng Song vô cùng trẻ trung

Nhưng không kém phần nữ tính

Nụ cười của nữ diễn viên vẫn rạng rỡ

Những lúc đời thường, cô nàng vẫn luôn lạc quan

Goo Hye Sun

Chưa kịp nguôi ngoai trước cuộc tình đổ vỡ của cặp đôi Song Song thì người hâm mộ lại được phen tá hỏa khi nghe tin nàng cỏ Goo Hye Sun và chồng trẻ Ahn Jae Hyun đã đệ đơn ly hôn. Đây có lẽ là một trong những cuộc ly hôn ồn ào nhất Kbiz khi mọi người được chứng kiến những màn đấu tố và vạch mặt của cặp đôi. Không hề nương tay, không ai nhường ai, không ai thấu hiểu ai, cứ thế mà cuộc hôn nhân đẹp như một bức tranh đã bị rạch nát ra. Đến giờ câu hỏi luôn được đặt ra “Ai mới thực sự là người sai?” cũng không cần một đáp án. Miễn nàng cỏ và chồng cũ trở về với cuộc sống bình thường vốn có của bản thân là neizen được cảm thấy bình yên rồi.

Cuộc ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun là một trong những cuộc ly hôn ồn ào nhất Kbiz khi mọi người được chứng kiến những màn đấu tố và vạch mặt của cặp đôi

Bỏ qua những tranh cãi không hồi kết, nữ diễn viên Vườn sao băng đã sớm bắt nhịp với cuộc sống thường nhật của một cô nàng độc thân. Những bức hình tự sướng đã cho thấy một Goo Hye Sun rất xinh đẹp khi để mặt mộc. Nhan sắc của cô nàng không giảm đi mà chỉ lên hương theo thời gian.

Chưa kể, lần xuất hiện của cô nàng gần đây nhất trong một buổi họp báo cũng khiến ống kính máy quay đổ dồn vào. Rạng rỡ, xinh tươi là những lời khen dành cho nàng Cỏ. Chưa kể, nhan sắc không tì vết cộng với thần thái quý phái, sang trọng cũng là điểm cộng lớn cho nữ diễn viên. Cũng như Song Hye Kyo, cô nàng cũng được kỳ vọng sẽ sớm trở lại với vai trò diễn xuất trong thời gian gần nhất.

Trái với Song Hye Kyo, Goo Hye Sun lại thường xuyên xuất hiện trước công chúng qua những bức ảnh tự sướng

Nhan sắc như nữ sinh trung học của cô nàng được ngợi khen hết lời

Nhan sắc không tì vết của nàng cỏ

Dẫu vậy, fan hâm mộ vẫn thấy đâu đó nỗi buồn hiện lên trong mắt cô nàng

Mái tóc ngắn của Hye Sun sau ly hôn từng khiến mọi người bàn tán

Đây là bức hình tự sướng gần nhất của nàng cỏ. Trông cô rạng rỡ như một bông hoa

Trong họp báo vừa rồi, Hye Sun gây bất ngờ trước nhan sắc lên hương

Đôi lúc, cuộc sống không bằng phẳng và êm đẹp như chúng ta tưởng tượng. Nhưng nếu ta biết đứng lên sau những vấp ngã, biết yêu và trân quý chính bản thân thì hạnh phúc sẽ tự đến với mỗi người trong chúng ta.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin mới nhất