Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời Việt Nam' tập 13-14: Khả Ngân lao xe xuống vực, siêu bão 'khủng' ập tới đảo Hải Phong

Ngọc Trang
Chia sẻ

Những tình tiết nguy hiểm và đầy hấp dẫn vừa được hé lộ trong teaser mới nhất của bộ phim "Hậu duệ mặt trời Việt Nam".

Sau 6 tập phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam phát sóng tuần trước, cuộc sống của người dân, đội cứu hộ và đội đặc chủng quân đội trên Đảo Hải Phong cũng như chuyện tình của 2 cặp đôi chính Duy Kiên - Hoài Phương (Song Luân - Khả Ngân) và Bảo Huy - Minh Ngọc (Hữu Vi - Cao Thái Hà) tiếp tục khiến khán giả hào hứng, tò mò.

Teaser tập 12 - 13 Hậu duệ mặt trời Việt Nam

Hé lộ ở teaser mới nhất tuần này, bác sĩ Hoài Phương một lần nữa rơi vào nguy hiểm. Do chưa có nhiều kinh nghiệm lái xe trên đường đồi núi của Hải Phong, Hoài Phương vô tình gặp chướng ngại vật, phải phanh gấp khiến xe mất lái lao xuống vực. Chiếc xe đơn độc treo lơ lửng giữa vách núi, liệu cô nàng có cầu cứu được Duy Kiên để thoát khỏi hiểm cảnh và trở lại an toàn?

Xe chở đất đá tuột rào chắn khiến Hoài Phương gặp chướng ngại vật bất ngờ.

Chiếc xe mất lái lao xuống vách núi.

Trước đó, cô nàng còn tỏ ra ghen tuông khi Duy Kiên thân mật với cô gái khác.

Về phần cặp đôi Minh Ngọc - Bảo Huy, sau cuộc chia tay bịn rịn đầy nước mắt và cái ôm chặt của Bảo Huy ở phi trường, cô nàng trung úy trẻ đã được tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, không phải vì khoảng cách mà Minh Ngọc chấp nhận lơ là người yêu. Cô nàng đã cử hẳn một “gián điệp” theo dõi sát nút 24/24 anh chàng. Và thật không may, “gián điệp” 2 mang đã bị Bảo Huy phát hiện.

Minh Ngọc nhờ cấp dưới theo dõi Bảo Huy.

Anh chàng “gián điệp” không may bị “khổ chủ” bắt gặp.

Liệu cô nàng Minh Ngọc sẽ phản ứng ra sao trước hình phạt cấp dưới của Bảo Huy?

Cũng trong teaser hé lộ, đảo Hải Phong lần đầu phải đối mặt với cơn bão cấp 17, giật trên cấp 18 mạnh nhất từ trước đến nay. Gió lốc làm tốc mái nhiều căn nhà, cây cối gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Rất nhiều người dân bị thương nặng, chờ được giúp đỡ. Đội đặc chủng NH1 cùng đội y tế sẽ phải làm cách nào để cứu thoát, chữa trị cho những người dân vô tội. Và họ có thể an toàn vượt qua cơn giận dữ khủng khiếp đến từ mẹ thiên nhiên này?

Truyền hình báo tin siêu bão khủng khiếp sắp đổ bộ đảo Hải Phong.

Đội cứu hộ và đặc chủng sẽ phải làm gì để cứu giúp những người dân vô tội?

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất