Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời Việt Nam' tập 13-14: Chuyển biến tình cảm rõ rệt của Song Luân và Khả Ngân

Phương Thảo
Chia sẻ

Trong tập 13 và 14 "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam, bác sĩ Hoài Phương và Đại úy Duy Kiên đã có sự phát triển tình cảm rõ rệt sau những giờ phút sinh tử, tuy những băn khoăn về nghề nghiệp và sự an toàn của nam chính vẫn khiến Hoài Phương không ngừng suy nghĩ, đắn đo.

Sau phân cảnh “nụ hôn rượu” kinh điển trong tập 12, cặp đôi Đại úy Duy Kiên (Song Luân thủ vai) và bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân đảm nhận) của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam có nhiều bước tiến trong mối quan hệ. Khi phát hiện cậu bé Đen đã bỏ cơ sở khám y tế để về nhà, các bác sĩ đều bối rối và nỗ lực đi tìm. Kiếm cớ hai đồng nghiệp phải bận công việc, bản thân không dám một mình đi xa, bác sĩ Hoài Phương đã nhờ Đại úy Duy Kiên đưa đến ngôi làng mà bệnh nhân sinh sống.

Cùng nhau thăm thú ngôi làng, cả hai tuy vẫn ngại ngùng vì nụ hôn bất ngờ vào ngày hôm trước, song đã có nhiều chia sẻ thân mật với nhau về nghề nghiệp của Đại úy Duy Kiên. Tại đây, nam chính Hậu duệ mặt trời nói về lòng yêu nước và mong muốn trở thành lính của mình, theo anh, mục đích bảo vệ Tổ quốc là để bảo vệ những người mà anh thương yêu. Sau đó, vì phát hiện ra một trường hợp khẩn cấp, Đại úy Duy Kiên viện cớ phải lên Sở chỉ huy và bảo Hoài Phương mượn xe của Phong - bạn của anh - tự đi về.

Cảnh quay tai nạn xe hơi kinh điển của Hậu duệ mặt trời phiên bản Hàn Quốc được tái hiện khá trọn vẹn trên màn ảnh nhỏ Việt Nam, khi bác sĩ Hoài Phương vì tránh chiếc xe chở vật liệu phía trước đã lao xuống vực. Chiếc ô tô dần dần trượt xuống, còn nữ chính bị mắc kẹt ở chỗ ngồi, cô hoảng loạn cầm điện thoại gọi điện cho Đại úy Duy Kiên rồi nỗ lực ghi âm lại những lời trăn trối trước khi chết của mình vào điện thoại.

May mắn, Đại úy Duy Kiên đã đến chỗ bác sĩ Hoài Phương kịp thời, anh bất chấp leo lên chiếc xe và sử dụng lực của mình giữ cân bằng, để nữ chính có thể trèo về ghế sau và thành công thoát ra khỏi ô tô, trong khi chiếc xe trượt xuống và chìm xuống biển. Đoàn làm phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam đã cho thấy sự nỗ lực đầu tư, trau chuốt của mình ở phân cảnh này. Đồng thời, đây cũng là một trường đoạn góp phần phát triển tình cảm giữa cặp đôi chính. Sau biến cố trên, bác sĩ Hoài Phương vẫn không ngừng khóc và trách Duy Kiên đã quá liều lĩnh bảo vệ tính mạng cho cô.

Bên cạnh câu chuyện của cặp đôi chính, cặp đôi phụ Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi đảm nhận) và Trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà đóng) cũng chiếm cảm tình từ người xem hơn sau phân cảnh thú vị trong tập 13, 14 Hậu duệ mặt trời. Trung úy Minh Ngọc đã nhờ một cấp dưới theo dõi và cập nhật tình hình từng giờ một của Thượng sĩ Bảo Huy, không may, anh phát hiện và phạt anh chàng kia phải nấu cơm cho toàn đội. Trong khi đó, nữ phụ vẫn không khỏi vui mừng vì cuối cùng đã một lần nữa được nghe giọng người mình yêu.

Ngoài sự phát triển tình cảm giữa cặp đôi chính và cặp đôi phụ, Hậu duệ mặt trời cũng lồng ghép nhiều chi tiết kịch tính. Đại úy Duy Kiên đã phát hiện ra người đồng đội cũ của mình có hành vi đáng ngờ, đặc biệt, đó là người đồng đội mà cả đội từng cứu, thậm chí, người đội trưởng tên Toàn đã hi sinh mạng sống trong nhiệm vụ ấy.

Trong tập 13 và 14 Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam, bác sĩ Hoài Phương và Đại úy Duy Kiên đã có sự phát triển tình cảm rõ rệt sau những giờ phút sinh tử, tuy những băn khoăn về nghề nghiệp và sự an toàn của nam chính vẫn khiến Hoài Phương không ngừng suy nghĩ, đắn đo. Nỗ lực đầu tư ở các cảnh quay như phân đoạn xe trượt xuống vực của nữ chính làm người xem khá bất ngờ. Bộ phim đang ngày càng thu hút chú ý của khán giả hơn, nhất là khi không những chuyện tình cảm mà các yếu tố bất ngờ, kịch tính cũng khiến người hâm mộ tò mò, quan tâm.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất