Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời Việt Nam' có làm tốt cảnh lao xe xuống vực thót tim?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Phân cảnh lao xe xuống vực kinh điển sẽ được tái hiện thế nào trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt Nam?

Mở đầu tập 14 Hậu duệ mặt trời Việt Nam, sau cuộc hẹn hò ngắn ngủi trên bãi biển, đại úy Duy Kiên (Song Luân) tình cờ phát hiện 2 đối tượng khả nghi đang lảng vảng gần đó. Buộc lòng, anh chàng phải để Hoài Phương (Khả Ngân) một mình lái xe về doanh trại để đi làm nhiệm vụ. Kể từ khi nhận lệnh công tác ở Hải Phong, đây cũng là lần đầu tiên cô nàng bác sĩ phải một mình lái xe trên đoạn đường lên dốc với địa hình hiểm trở.

Hoài Phương tiu nghỉu vì bị anh chàng đại úy lần nữa cho leo cây.

Bị chàng đại úy bỏ rơi, Hoài Phương lần này vừa thích thú lái xe, vừa ngắm cảnh đẹp ven bờ biển. Bất ngờ, một chiếc xe tải phía trước bị tuột lá chắn, đất đá rơi xuống tạo thành chướng ngại vật khiến cô nàng phải thắng gấp. Chiếc xe bị mất lái lao nhanh xuống bờ vực.

Hoài Phương thích thú vì lần đầu được lái xe trên đường.

Chướng ngại bất ngờ khiến xe mất lái lao xuống vực.

Trong phiên bản gốc, cảnh bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) lao xe xuống vực, rơi vào hoàn cảnh “ngàn cân treo sợi tóc” cũng từng khiến khán giả thót tim. Giữa lúc cấp bách, cô nàng đã gọi điện cầu cứu đại úy Yoo Shi Jin và được anh chàng xuất hiện giải cứu kịp thời.

Xe của Mo Yeon rơi vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”.

Shi Jin nhanh chóng đến nơi khi được cô nàng gọi điện cầu cứu.

Vì sợ hãi tột độ, Mo Yeon nghĩ rằng mình sẽ chết và cố gắng nói mọi thứ trong lòng.

Cô được Shi Jin trấn an tinh thần.

Và cách anh chàng lựa chọn là để chiếc xe cứ thế lao thẳng xuống biển.

Cảnh rơi vực nguy hiểm của Kang Mo Yeon trong bản gốc.

Sang đến phiên bản Việt, nhận được cuộc điện thoại của Hoài Phương, Duy Kiên lập tức chạy đến hiện trường. Vì chiếc xe cô mượn có phần đuôi khá hẹp nên Duy Kiên không thể dễ dàng di chuyển từ ghế sau lên ghế trước xe như ở bản gốc. Thay vào đó, anh quyết định trấn an tinh thần Hoài Phương và để cô từ từ chuyển xuống phía sau, để cả 2 cùng thoát ra ngoài trước khi xe lao xuống vực.

Sợ hãi quá độ, sau khi gọi điện cho Duy Kiên, Hoài Phương vừa khóc vừa ghi lại lời nhắn cho người thân trước khi xe thật sự rơi xuống vực.

Anh chàng Duy Kiên xuất hiện kịp thời và kịp nói ra một câu bông đùa: “Có anh ở đây, không có người đẹp nào phải chết cả”.

Duy Kiên trấn an để Hoài Phương bớt sợ hãi.

Thay vì cả 2 cùng rơi xuống như phiên bản gốc, anh chàng đã kéo được người đẹp ra trước khi xe lao vực.

Kết cục, cả hai đã được an toàn giống như lời hứa trước đó của đại úy Duy Kiên.

So sánh 2 phiên bản, bản Việt Hậu duệ mặt trời đã lược bớt cảnh Duy Kiên - Hoài Phương cùng rơi xuống biển và anh chàng lần nữa cứu cô nàng khỏi chết đuối. Tuy nhiên, tình tiết được thay thế khá hợp lí với địa hình hòn đảo Hải Phong cũng như điều kiện của chiếc xe, khiến khán giả không thể phàn nàn. Còn bạn, bạn yêu thích phân cảnh “anh hùng cứu mỹ nhân” nào nhất?

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất