Phim Ảnh

'Hậu cung Như Ý truyện' lại bị khán giả chê bai vì kỹ xảo bị giả tạo, không xứng với kinh phí 2136 tỷ đồng

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Sau những tranh cãi về trang phục "màu mè", khăn quàng cổ và giọng nói của Châu Tấn, bộ phim "Hậu cung Như Ý truyện" (後宮如懿傳) tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán khi xuất hiện hình ảnh kỹ xảo hoa sen không đẹp mắt.

Cùng với Diên Hi công lược, bộ phim cung đấu vừa lên sóng Hậu cung Như Ý truyện (後宮如懿傳) do Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa thủ vai chính đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Trung Quốc và Việt Nam. Ngay từ những tập 1,2 của phim, cư dân mạng không khỏi soi xét thật kỹ và tìm thấy nhiều điểm khen chê khác nhau. Đối với những người hâm mộ của bộ truyện Hậu cung Như Ý truyện, phim mang đến khá nhiều sự hài lòng, nhưng với những khán giả mới chưa từng đọc qua, họ lại cảm thấy phim chưa giống như mong đợi.

Bên cạnh việc chê bai màu sắc phục trang, khăn quàng cổ cũng như giọng nói của Thanh Anh (Châu Tấn đóng) hay chỉnh sửa ảnh chế giễu đôi hoa tai của Hi Quý phi thành hình đầu chuột Mickey, mới đây trên Weibo lại xuất hiện thêm tình tiết mới.

Cụ thể, trong một cảnh quay ngoài sân vườn, hồ hoa sen tưởng chừng là điểm nhấn xanh mát thì bỗng trở thành điểm trừ lớn. Không biết có phải vào thời điểm quay phim không đúng vào mùa sen nở rộ hay đoàn phim không kiếm được những cây - lá sen cho phù hợp, thế nên điều này đã được giải quyết bằng… kỹ xảo.

Mặc dù kỹ xảo đồ họa của Trung Quốc trong những năm gần đây đã được ngợi khen rất nhiều thông qua các bom tấn điện ảnh, thế nhưng ở địa hạt phim truyền hình, để tiết kiệm kinh phí cho những chi tiết nhỏ nhặt này, đoàn phim đã không đầu tư đúng mức. Những cành sen giả đến tội nghiệp và trở thành chủ đề để cư dân mạng bàn tán trên Weibo.

Đây chính kết quả khi đoàn làm phim đem tất cả số tiền tiêu hết vào dàn diễn viên

Ha ha ha ha ha ha ta cười chết mất, rất nhiều tiền để đầu tư vào bộ phim này, chẳng lẽ đến mức sen cũng không trồng được hay sao

Trả lời: Hiệu ứng này để đánh vào Diên Hi công lược đó, chê Diên Hi công lược nghèo không đủ tiền để xài kỹ xảo, haha

Ha ha ha ha ha Cái này hiệu ứng rất là cảm động nha

Trả lời: Cho nên số tiền 600 triệu Nhân dân tệ (2136 tỷ đồng) nó đã đi đâu

Trả lời: Quảng cáo mọi lúc, mọi nơi, chả thiết muốn xem luôn

Haha tôi bị sốc

Mấy người không thể nói đây là đại chế tác à nha

Trả lời: Đây là đại chế tác đó người ơi, nhưng “đại” được đổ vào tiền diễn viên hết rồi

Thật buồn cười! Coi như làm ẩu đi. Từ lúc mới bắt đầu, poster có máy bán hàng tự động, đến vòng tai chuột Mickey, còn bây giờ đến mức hoa sen giả? Lương tâm các người đi đâu mất rồi!!? Uổng công dàn diễn viên này

Trả lời: Như Ý truyện cát sê chỉ riêng hai diễn viên chính hơn 100 triệu Nhân dân tệ, Diên Hi công lược nguyên dàn diễn viên chỉ vỏn vẹn 30 triệu NDT, thì đừng trách sao cớ sự như ngày hôm nay

Như Ý Truyện mà fan tự hào đi rêu rao là bộ phim lớn được đầu tư tâm huyết còn đâu rồi?

Haha là đại chế tác nha nha nha!!

Trả lời: Đầu tư 600 triệu, chắc đến 550 triệu cho vào kỹ xảo rồi nhỉ?

Hiện tại phía ekip sản xuất Hậu cung Như Ý truyện vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Tuy nhiên, hy vọng rằng những kỹ xảo không đẹp mắt như cây sen ở trên sẽ chỉ là tiểu tiết và không xuất hiện lại trong số phim có kinh phí đến 600 triệu Nhân Dân Tệ này.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi bộ phim Như Ý truyện nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất