Phim Ảnh

Hậu 'Avengers: Endgame': Kế hoạch của Marvel với Phase 4 và những phim sẽ chiếu tiếp theo

Đông Hải
Chia sẻ

Tựa phim riêng của Black Widow, màn kết hợp giữa Thor và nhóm Vệ binh, hàng loạt series truyền hình,... sẽ là bước đi tiếp theo trong Phase 4 của MCU.

Cái kết của Avengers: Endgame chắc chắn sẽ mang lại nhiều thay đổi lớn cho MCU trong thời gian tới, nhất là khi thời điểm chuyển giao giữa Phase 3 và Phase 4 đang cận kề. Liệu với Spider-Man: Far From Home ra mắt tiếp theo, thì Marvel đã có những dự định gì khác trong khoảng thời gian 1 năm tới?

Black Widow

Tuy không nhận được kết cục xứng đáng cho mình trong Endgame, nhưng Natasha chắc chắn sẽ có một tựa phim tiền truyện riêng. Với sự góp mặt của Scarlett JohanssonDavid Harbour, phim về Black Widow dự kiến ra mắt vào tháng 5/2020 tới. Giống với Captain Marvel, Black Widow nhiều khả năng sẽ mang khán giả về thời điểm quá khứ, để chứng kiến sự ra đời của nữ điệp viên cộm cán kiêm thành viên chủ chốt của biệt đội Avenger. Nhiều fan dự đoán câu chuyện này cũng sẽ mô tả rõ ràng cốt cách của chính Natasha, và lý do dẫn đến hành động tự nguyện cao cả của mình trong Avengers: Endgame.

Tựa phim solo của Black Widow dự kiến ra mắt vào tháng 5/2020.

Spider-man: Far From Home

Sau siêu phẩm Avengers: Endgame khép lại một kỉ nguyên Avenger điên đảo, thì Spider-Man: Far From Home sẽ là tựa phim kế tiếp lên sàn trước khi Phase 4 mở ra. Câu hỏi ở đây là liệu câu chuyện trong Far From Home sẽ diễn ra vào lúc nào. Nếu xem qua các trailer của phim, có thể thấy Peter Parker vẫn còn học ở New York cùng với bạn bè của mình, trong đó có cả Ned Leeds. Vì thế, mốc thời gian của phim có lẽ vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn, nhưng điều đặc sắc ở đây chính là cả lớp Peter sẽ có chuyến du lịch đến châu Âu.

Spider-Man: Far From Home lấy bối cảnh sau sự kiện Endgame.

Phần kế tiếp của Black Panther, Captain Marvel, Ant-Man & Doctor Strange

Sau thành công của các tựa phim về thành viên chủ chốt của biệt đội Avenger, các fan hiện tại đang mong ngóng những sản phẩm kế tiếp từ các thương hiệu nổi đình nổi đám không kém trong MCU, như Black Panther, Doctor Strange, Ant-Man and the Wasp, và gần đây nhất là Captain Marvel.

Black Panther và Doctor Strange.

Tuy nhiên, sau sự kiện Endgame lần này thì có lẽ sẽ không dễ để ngay lập tức tung ra các phần tiếp theo. Giờ đây, Doctor Strange đã biết tất cả mọi người trong MCU, Black Panther hạ lệnh “mở cửa” Wakanda, nhóm của Ant-Man chứng tỏ tầm quan trọng của mình trong công cuộc bảo vệ thế giới (thông qua Quantum Realm). Vì thế, rất có thể MCU sẽ tiếp tục tập trung vào xây dựng các câu chuyện liên vũ trụ giữa các nhân vật, hơn là ưu tiên tiếp tục phát triển các sản phẩm solo đơn lẻ.

Ant-Man và Captain Marvel.

Asgardians of the Galaxy

Nhắc về các đội nhóm, thì Infinity War và cả Endgame đã nung nấu ý định thành lập một liên minh hoàn toàn mới và vô cùng thú vị: Thor và nhóm Vệ binh dải ngân hà. Mọi chuyện bắt đầu ở Avengers: Infinity War khi Thor cùng RocketGroot lên đường tìm kiếm cây búa Stormbreaker nhằm đánh bại Thanos. Còn trong Avengers: Endgame, Thor đã gặp lại những người bạn của nhóm Vệ binh, cùng nhau đồng tâm hiệp lực chống trả tên phản diện Titan. Thần Sấm cũng đã đùa rằng từ nay, nhóm này sẽ có tên là “Asgardians of the Galaxy”, kết hợp giữa Asgard - chủng tộc của Thor và Guardians of the Galaxy. Đây chắc chắn là màn “nhá hàng” bất ngờ từ Marvel, thậm chí hãng cũng đã bắt đầu xuất bản bộ truyện tranh với nhan đề nêu trên.

Thor hợp sức cùng Guardians of the Galaxy.

Ở đoạn kết của Endgame, Thor cũng đã lên con tàu của nhóm Guardians of the Galaxy. Chưa biết chừng phần 3 sẽ bấm máy vào năm sau sẽ là hành trình của Thần Sấm cùng team mới. Hoặc là Marvel sẽ “bào tiền” của fan bằng một bộ phim riêng biệt.

Series truyền hình

Sau thành công từ vũ trụ điện ảnh, có lẽ MCU sẽ dần dành nhiều thời gian hơn cho mảng truyền hình khi một số dự án đã chính thức được công bố, trong đó có Falcon, The Winter Soldier, Loki và đặc biệt là WandaVision.

Với Falcon The Winter Soldier, đây chắc chắn sẽ là cái nhìn sâu sắc hơn đến 2 nhân vật luôn sát cánh cùng Captain America trong MCU. Chưa biết liệu Steve Rogers có góp mặt trong 2 series này hay không, nhưng cả hai đều sẽ lấy bối cảnh hậu Endgame.

Bucky Barnes và Falcon có phim riêng ở mảng truyền hình.

Trong khi đó, Loki có thể sẽ tập trung vào hành trình của anh ở một chiều không gian hay dòng thời gian khác. Sau khi thoát khỏi Trận địa New York, Loki của năm 2012 sẽ lên đường chinh phục những nấc thang phiêu lưu mới mà không hề ảnh hưởng đến tiến trình thời gian của MCU, nhất là khi Loki của thực tại đã hi sinh trong Infinity War.

Loki trở lại trong sản phẩm truyền hình cùng tên.

Còn về phần WandaVision, phim hiện tại vẫn chưa có gì rõ ràng, song theo tựa phim thì đây ắt hẳn là câu chuyện lãng mạn lẫn tang thương của bộ đôi Scarlet WitchVision. Cặp đôi phù thủy - người máy này rất được yêu thích bởi các fan cứng Marvel qua các Age of Ultron, Civil War hay Infinity War, vì thế một series riêng dành cho cả hai chắc chắn sẽ khuấy động màn ảnh nhỏ.

Bộ đôi Scarlet Witch và Vision góp mặt trong series WandaVision.

Avengers: Endgame chính thức công chiếu ngày 26/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất