Phim Ảnh

Hari Won khẳng định bản lĩnh diễn viên, Hương Giang - Kỳ Duyên gây bất ngờ trong lần đầu diễn xuất

Phương Thảo
Chia sẻ

Hương Giang và Kỳ Duyên là những người đẹp có lợi thế về ngoại hình, thần thái và vóc dáng, để tỏa sáng ở bất cứ góc quay nào. Trong khi Hương Giang vừa có thể làm chủ tình huống, vừa có lối diễn biết tiết chế thì Kỳ Duyên chịu phá vỡ "lớp băng" lạnh lùng bên ngoài, để nhập tâm và vào vai tròn trịa.

Hương GiangKỳ Duyên là hai người đẹp sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ và cá tính mạnh mẽ của làng giải trí Việt Nam. Tham gia không ít lĩnh vực, nhưng cả hai chưa thử sức lấn sân lĩnh vực điện ảnh. Chính vì thế, người hâm mộ không khỏi tò mò về khả năng diễn xuất của hai “đóa hồng” này. Mới đây, trong chương trình truyền hình Manbirth 2018 - Khi đàn ông mang bầu, bên cạnh “đàn chị” Hari Won, Kỳ Duyên và Hương Giang khiến khán giả bất ngờ về sự nhập tâm, vào vai tròn trịa và thông minh khi đóng một tình huống sân khấu nhỏ.

Hari Won khẳng định khả năng diễn xuất

Ở phần xử lý tình huống của cặp đôi Hari Won - Trấn Thành, NSND Hồng Vân đã mang đến một thử thách đầy ngang trái khi công khai chuyện tình cảm cũ của Trấn Thành. Câu chuyện xuất phát từ việc người chị ruột thương đứa em trai, mong muốn em mình có được một người vợ tốt, xứng đáng và tu chí làm ăn thay vì suốt ngày ngụp lặn trong những câu chuyện yêu đương vớ vẩn. Trong đó, NSND Hồng Vân hóa thân thành chị gái của Trấn Thành để thử thách tình yêu của cặp đôi, xem thử Hari Won có thật lòng yêu chồng mình hay không.

Mặc cho nam danh hài liên tục phản bác điều đó, thậm chí lo lắng bà xã của mình sẽ ghen tuông, thế nhưng Hari Won vẫn “bình chân như vại”. Màn đối đáp duyên dáng, tự nhiên của cặp đôi diễn viên Bệnh viện ma khiến người xem thích thú, thậm chí là phấn khích khi Hari Won liên tục “tát yêu” Trấn Thành và xưng hô “mày - tao”.

Từng đảm nhận nhiều vai diễn phim điện ảnh, thử thách xử lý tình huống không hề làm khó hai vợ chồng nhà Ri - Xìn. Dẫu vậy, cả hai người không quá rập khuôn vào những cách diễn thường có của mình, thay vào đó biến chuyển để trở nên mới mẻ, khó đoán.

Hương Giang cuốn hút bởi sự thông minh, sắc sảo

Hương Giang là người đẹp chuyển giới được yêu thích bởi cá tính mạnh mẽ và sự thông minh, sắc sảo. Chính vì thế, thử thách mà cô gặp phải trong chương trình truyền hình Manbirth 2018 cũng cần éo le, gây nhiều khó dễ. Tại đây, Hương Giang đang mang thai của Trường Giang, một ngày, hai vợ chồng phải đón tiếp một vị khách không mời mà đến, tự xưng là vợ cũ Trường Giang từ dưới quê lên.

Khó khăn dành cho Hương Giang được đẩy lên cao khi Trường Giang vào vai người chồng bị câm, buộc người đẹp phải tự mình giải quyết tình huống éo le. Không để khán giả phải thất vọng, mỹ nhân chuyển giới có cách xử trí thông minh, bất ngờ khiến Hồng Vân và Trấn Thành cũng không thể làm khó dễ. Hương Giang hoàn toàn có thể làm chủ tình thế và bắt câu chuyện phải xoay quanh hướng mong muốn một cách khéo léo, duyên dáng.

Ở Hương Giang, khán giả không chỉ thấy một người đẹp thông minh, dễ dàng vượt qua và giải quyết các thử thách, điều tạo nên sức hút cho tình huống của cô chính là lối diễn xuất vừa phải, tiết chế. Phân nửa thời gian đầu, Hương Giang biết lắng nghe, nhường đất để câu chuyện về Trường Giang và NSND Hồng Vân được giải thích, và rồi thực sự tỏa sáng trong phần cuối. Ngoài ra, người đẹp cũng thể hiện khả năng diễn xuất khá tự nhiên, như mang chính con người mình vào câu chuyện.

Trích đoạn thử thách tình huống của Khi đàn ông mang bầu tập 2.

Kỳ Duyên nhập tâm đến rơi nước mắt trên sân khấu

Nếu như Hari Won sở hữu nét đẹp trong sáng, đáng yêu rất riêng, thì Hương Giang và Kỳ Duyên mang màu sắc hoàn toàn trái ngược. Giống như người đẹp chuyển giới, Kỳ Duyên tỏa ra thần thái nổi bật, sắc sảo. Khán giả thường thấy một người đẹp sinh năm 1996 mạnh mẽ, già dặn và đầy bản lĩnh trên các chương trình truyền hình thực tế.

Trong Manbirth 2018, Kỳ Duyên và “ông xã” Hứa Vĩ Văn muốn thuê người giúp việc hoặc ra ở riêng, hai vợ chồng ngỏ ý xin lại khoản tiền cưới mà mẹ ruột Kỳ Duyên đang giữ, nhưng bà nhất định không đưa. Để không trái ý mẹ và chiều bà xã, anh chàng ở rể Hứa Vĩ Văn đưa ra hướng giải quyết rằng sẽ vay tiền ngân hàng. Tuy nhiên, câu chuyện hoàn toàn thay đổi khi Hứa Vĩ Văn tiết lộ với Kỳ Duyên về bệnh tình của mẹ mà bấy lâu nay bà giấu kín.

Nửa thời gian đầu của tình huống, Kỳ Duyên vẫn thể hiện là cô gái mạnh mẽ, thẳng thắn như cách mà người đẹp vẫn xuất hiện trên các chương trình truyền hình thực tế khác. Tuy nhiên, khi biến cố ập đến, phản ứng khuỵu ngã của Kỳ Duyên khiến NSND Hồng Vân, bạn diễn và khán giả không khỏi bất ngờ. Đặt trọn tình cảm vào nhân vật đang diễn, Kỳ Duyên ôm lấy “mẹ”, vừa nói vừa rơi nước mắt.

Thoát khỏi hình tượng mà bấy lâu nay tạo dựng, Kỳ Duyên gây bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn mới của mình trong tình huống. Chính việc người đẹp đặt trọn tình cảm vào suy nghĩ, tâm trạng nhân vật đã được khán giả và các cặp đôi khác đánh giá cao. Thậm chí, Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang tình nguyện nhường phần thắng cho những giọt nước mắt và cảm xúc rất thật của Kỳ Duyên - cô gái chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất trước đó.

Hương Giang và Kỳ Duyên đều là những người đẹp có lợi thế về ngoại hình, thần thái và vóc dáng, để tỏa sáng ở bất cứ góc quay nào. Trong khi Hương Giang vừa có thể làm chủ tình huống, vừa có lối diễn biết tiết chế, thì Kỳ Duyên chịu phá vỡ “lớp băng” lạnh lùng bên ngoài, để nhập tâm và vào vai khá tròn trịa trên sân khấu.

Chính vì thế, dù không có kinh nghiệm diễn xuất như Hari Won, hai người đẹp vẫn gây ấn tượng với khán giả và tỏ ra không hề “lệch tone” khi diễn cùng những diễn viên dạn dày như NSND Hồng Vân, Trấn Thành, Trường Giang. Không ít người hâm mộ bày tỏ mong muốn về việc “lấn sân” diễn xuất của hai “đóa hồng” tiềm năng này.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất