Phim Ảnh

'Hạo Lan truyện' kết thúc chưa được 5 điểm đánh giá, Ngô Cẩn Ngôn rốt cuộc có thể đi được bao xa?

Như Hồ
Chia sẻ

"Hạo Lan truyện" kết thúc nhưng không thể tạo được tiếng vang, diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn luôn là một trong những vấn đề bị tranh luận. Với những điểm này liệu rằng Ngô Cẩn Ngôn có thể đi được bao xa?

 Ngô Cẩn Ngôn - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990 tốt nghiệp học viên điện ảnh Bắc Kinh bước vào ngành giải trí từ năm 2010 nhưng cô mới thực sự được nổi tiếng, nhận được sự quan tâm chú ý đông đảo của mọi người nhờ vào bộ phim Diên Hi công lược do Vu Chính chắp bút.

Sau sự thành công trong Diên Hi công lược, một bộ phim khác do Cẩn Ngôn đóng vai chính - Hạo Lan truyện cũng đã công chiếu trong thời gian qua và chính thức khép lại cách đây không lâu. So với Diên Hi công lược, mặc dù Hạo Lan truyện cũng tập hợp những diễn viên thực lực từ bên Diên Hi kết hợp với một số diễn viên mới nhưng kết quả lại kém vô cùng.

Bên cạnh đó, khi phim trong quá trình công chiếu, Vu Chính không ít lần lên tiếng khen ngợi Cẩn Ngôn nhưng điểm đánh giá Hạo Lan truyện trên Douban cũng chỉ dừng lại ở 4.7, nhiều cư dân mạng để lại bình luận cho rằng Ngô Cẩn Ngôn cần phải rèn luyện hơn nữa.

Vào đêm Hạo Lan truyện công chiếu tập cuối, Vu Chính cũng đã đăng bài công khai ủng hộ Ngô Cẩn Ngôn, cho rằng mỗi một tác phẩm đều là chứng nhận sự trưởng thành của cô, cũng hy vọng có thể nhìn thấy khả năng diễn xuất xuất sắc hơn nữa trong tác phẩm tiếp theo.

Nhiều người cho rằng, Hạo Lan truyện không có sự tham gia của Tần Lam, Xa Thi Mạn… là một trong những mất mát lớn, cho dù dựa vào Nhiếp Viễn hay một số diễn viên phụ bên Diên Hi thì cũng khó kéo nổi cục diện.

Với những lời phê bình dành cho mình, liệu rằng Ngô Cẩn Ngôn có thể khắc phục, mang đến cho khán giả tác phẩm tốt hơn không khi trước mắt còn có Triều Ca sắp sửa được công chiếu? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất