Phim Ảnh

Hàng loạt hình ảnh về đồ đôi của Dương Mịch và Lý Dịch Phong bị đào lại - Nghi vấn cả hai quen nhau?

Như Hồ
Chia sẻ

Tin ly hôn chỉ mới được tuyên bố chưa đầy một tháng, Dương Mịch liên tiếp vấp phải tin đồn đã ở cạnh người đàn ông khác. Và hôm nay tới lượt Lý Dịch Phong được lên thớt.

Dương Mịch (杨幂) và Lưu Khải Uy đã chấm dứt cuộc hôn nhân nhiều năm của mình sau bài thông báo với khán giả, cộng đồng mạng của truyền thông Gia Hành vào ngày 22 tháng 12 năm 2018.

Cảm ơn mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Lưu Khải Uy và Dương Mịch - những nghệ nhân của truyền thông Gia Hành. Hai bên sau thời gian suy nghĩ cẩn thận, hôm nay quyết định thông qua công ty chúng tôi muốn thông báo với các vị bằng hữu: Hai người đã ký tên hiệp nghị trong năm nay, chia tay hòa bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân của cả hai.

Quyết định trên đây là sự lựa chọn sau khi hai bên đã tiến hành trao đổi tôn trọng lẫn nhau. Mặc dù không còn là mối quan hệ vợ chồng có cuộc sống bên nhau nữa nhưng cả hai từ hôm nay về sau sẽ lấy thân phận là người thân để cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng con cái. Đồng thời lấy thân phận là bạn bè chân thành chúc phúc cho tương lai của đối phương.

Xin gởi lời xin lỗi một cách chân thành nhất đến tất cả mọi người khi hai vị nghệ nhân vì cuộc sống riêng tư đã chiếm đi truyền thông tài nguyên công cộng, đồng thời mang lại sự hỗn độn cho mọi người. Đồng thời, vì bảo vệ con và người nhà hai bên, sau khi phát ra thông báo này, cả hai sẽ không đưa ra bất cứ câu trả lời nào thêm cho chuyện này cả. Khẩn cầu truyền thông và các bạn khán giả sẽ tôn trọng cách nghĩ của hai người họ, càng khẩn cầu cho họ chút không gian, không nên làm phiền đến con cái hoặc người nhà hai bên. Một lần nữa xin gởi lời cảm ơn đến truyền thông và đại chúng đã luôn quan tâm, yêu thương và giúp đỡ đến cả hai. Hai người họ sẽ tiếp tục làm tốt công việc của mình, nghiêm túc hơn trong cuộc sống. Cảm ơn!”

Trước khi có bảng thông báo này, thì vào ngày 20 tháng 12 từng xuất hiện tin đồn nguyên nhân dẫn đến việc Dương Mịch ly hôn là vì từng mang thai đứa con của Lý Dịch Phong (李易峰), đến cả bức hình siêu âm cũng được đưa lên. Nhưng lý do thực sự là gì thì chỉ có mình Dương Mịch và Lưu Khải Uy mới biết được thôi.

Dương Mịch và Lý Dịch Phong hợp tác qua rất nhiều phim kèm theo vô số lần dính tin đồn thị phi. Hai người ngoại trừ mối quan hệ hợp tác thân thiết ra thì những hoạt động tương tác trên weibo cũng rất nhiều nên khó tránh khỏi việc đồn đại.

Ngày hôm nay, trên Weibo lại dậy sóng với tin tức Lý Dịch Phong và Dương Mịch đã đến với nhau. Những hình ảnh trước đây hai người thân mật, vô tình hay cố tình mặc đồ giống nhau đều được đào lên hết tất cả. Nhưng đối với những tin tức như thế này là thật hay là giả chúng ta hãy đợi tuyên bố vậy.

Liên quan đến tin đồn về Dương Mịch thì không chỉ có mình Lý Dịch Phong. Cách đây vài tuần cũng xuất hiện tin tức tương tự khi đồn rằng Dương Mịch và Tạ Đình Phong đã ở bên nhau, còn có những bức ảnh truyền ra Dương Mịch ngồi trên đùi Tạ Đình Phong. Mặc dù ai cũng biết tất cả đều là tin đồn nhưng nó cũng ảnh hưởng ít nhiều đến danh tiếng của những người liên quan.

Trước đây, trong thời gian Dương Mịch đang mang thai nhưng vẫn quay Cổ kiếm kỳ đàm, lúc đó Lưu Khải Uy cũng đã đến trường quay thăm Dương Mịch, hai người trò chuyện vô cùng vui vẻ. Nhiều người cho rằng nếu như Dương Mịch và Lý Dịch Phong có vấn đề gì thì ai có thể cười ra vui vẻ đến thế không? Nên đây chắc chắn là đối thủ cạnh tranh của Lý Dịch Phong vì thấy anh nổi tiếng quá lớn nên cố tình tạo ra để bôi xấu Dương Mịch và Lý Dịch Phong, lại phù hợp với cách làm trong ngành giải trí.

Thế nhưng, đối với những tin đồn liên quan đến Dương Mịch và Lý Dịch Phong có những người vẫn tin bất chấp dù có ảnh hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất