Phim Ảnh

‘Hai Phượng’ Ngô Thanh Vân tái hợp Johnny Trí Nguyễn, chạm trán ‘Chị Mười Ba’ - Trấn Thành & Hari Won lần đầu xuất hiện sau ồn ào phim Tết

Jin Yin
Chia sẻ

Từ khi còn là dự án, "Hai Phượng" của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã nhận được không ít kì vọng của người hâm mộ và truyền thông. Vì lẽ đó, sự kiện công chiếu bộ phim đánh dấu sự trở lại của "chị Ba" trong hình ảnh đả nữ đã diễn ra vô cùng rộn ràng vào tối ngày 14/02 tại Q.7 TP.HCM.

Sau các sản phẩm tạo tiếng vang và mang đậm nét đẹp truyền thống dân tộc, “đả nữ” Ngô Thanh Vân lại quay về với hình ảnh đã làm nên tên tuổi của mình trong bộ phim Hai Phượng. Đồng thời, đây cũng là phim điện ảnh đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong sự nghiệp đóng và sản xuất phim của cô. Với Hai Phượng, Ngô Thanh Vân đã đưa phim Việt ra đấu trường quốc tế, bộ phim sẽ được công chiếu tại Mỹ dưới cái tên Furie sau khi ra mắt tại quê nhà.

Với tầm vóc của một nhà sản xuất, một diễn viên giàu khát vọng, Ngô Thanh Vân luôn làm tất cả những gì có thể để đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với công chúng. Vừa qua, sự kiện ra mắt bộ phim đã diễn ra với sự góp mặt của ekip đoàn phim: Ngô Thanh Vân, bé Mai Cát Vi, Phan Thanh Nhiên,… cùng các tên tuổi có tiếng trong làng giải trí.

Diễn viên/ Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân.

Bé Mai Cát Vi

Mẹ con Hai Phượng

Phan Thanh Nhiên

Không thể phủ nhận cái tên Phan Thanh Nhiên vẫn còn rất mới mẻ đối với điện ảnh Việt. Tuy nhiên, giống như Liên Bỉnh Phát trong Song Lang, Phan Thanh Nhiên được kì vọng sẽ trở thành màu sắc mới, gây bất ngờ trên màn ảnh. Bởi lẽ thời gian qua, điện ảnh Việt gần như đang rất thiếu những gương mặt có thể tạo đột phá ngoài các tên tuổi gạo cội trong nghề.

Diễn viên Thanh Hiền

Phạm Anh Khoa

Diễn viên Thanh Hoa

Quang Trung

Mlee

Diễn viên Lê Trang.

Xuân Nghị

Phở và bạn gái

Cặp đôi Diệp Tiên - Puka.

Song Luân - Han Sara.

Oanh Kiều

VJ Ngọc Trai

Diễn viên Thúy Ngân.

Nhà sản xuất Mai Thu Huyền và Cindy Thái Tài.

Đặc biệt, Ngô Thanh Vân còn tái hợp với “người tình” Johnny Trí Nguyễn

Nghệ sĩ Trung Dân.

Trấn Thành - Hari Won

Ca sĩ Lệ Quyên

“Chị Mười Ba” Thu Trang và “anh Đường Băng” Tiến Luật

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Riêng về phần “chị Ba”, được biết đây là vai diễn cuối cùng của Ngô Thanh Vân trên màn ảnh và cô đã trở lại với chính loại vai từng làm nên tên tuổi của mình. Bắt đầu thế nào, kết thúc thế đó, liệu Hai Phượng có vượt mặt các đối thủ tại phòng vé đầu năm 2019?

Issac

Jun Phạm

ST và Ninh Dương Lan Ngọc

Will

Jun Vũ

Hứa Vỹ Văn

Ca sĩ Phương Vy

Hải Triều

Trang Trần

Yaya Trương Nhi

B Trần

Orange

Hai Phượng là câu chuyện xoay quanh hành trình giải cứu con gái khỏi tay bọn buôn người của một người phụ nữ. Sau khi con bị bắt cóc, người mẹ ấy đã biến đau thương thành sức mạnh, đối đầu với cả một đường dây bắt cóc để tìm lại đứa con gái mình yêu thương. Sáng lên với hình ảnh người phụ nữ miền Tây dung dị, chất phác, song người mẹ ấy lại mang trong mình một ý chí phi thường cùng ánh mắt kiên nghị. Bên cạnh câu chuyện về tình mẫu tử, Hai Phượng hứa hẹn mang đến những thước phim hành động mãn nhãn, lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt Nam.

Trailer bộ phim.

Phim được công chiếu trên toàn quốc từ 22/02/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất