Phim Ảnh

Hai nguyên nhân khiến kế hoạch tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh tạm hoãn: Giảm cân không thành công và bị đồng nghiệp chèn ép?

Thiên Bình
Chia sẻ

Điều khiến fan Triệu Lệ Dĩnh mong chờ nhất lúc này chính là thần tượng trở lại với công việc, làng giải trí. Thế nhưng có rất nhiều tin tức được đồn thổi xung quanh chuyện này khiến họ rất lo lắng và khó chịu thay cho Triệu Lệ Dĩnh.

Ngày 04.06, Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiên lộ diện cùng Phùng Thiệu Phong sau vài tháng “ẩn mình” ở cữ. Địa điểm cả hai xuất hiện là gần một studio chụp ảnh ở Thượng Hải. Sau khi sinh con trai đầu lòng vào ngày 08.03, bây giờ cũng đã gần kề ngày kỷ niệm 100 ngày con được chào đời, có thông tin cho rằng đôi vợ chồng đi chụp ảnh kỷ niệm 100 ngày cho con, nhưng cũng không ít tin đồn tiết lộ cả hai đang chụp ảnh cưới cho hôn lễ bổ sung sắp tới. Tuy nhiên tất cả chỉ đều ở dạng phỏng đoán, chưa được xác nhận.

Hai nguyên nhân khiến kế hoạch tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh tạm hoãn: Giảm cân không thành công và bị đồng nghiệp chèn ép?

Trong những hình ảnh này, gương mặt của Phùng Thiệu Phong tràn đầy hạnh phúc, còn Triệu Lệ Dĩnh lại được che chắn kín mít cùng khăn quàng cổ, khẩu trang và mũ. Thời tiết nóng như vậy, với những trang phục như thế này trông Triệu Lệ Dĩnh khá vất vả. Sau khi sinh, thân thể nàng tiểu hoa rất dễ trở nên béo, phần bụng hơi lớn, có chút cồng kềnh.

Với việc tái xuất của nữ diễn viên, những bloggers trong làng giải trí đưa tin rằng vì để tái xuất nhanh chóng và tuân theo quy định hạ cát sê, Triệu Lệ Dĩnh nguyện ý tự mình hạ thấp thù lao xuống, báo giá chỉ lấy cát sê 80 triệu NDT (tương đương 272 tỷ đồng) cho một bộ phim truyền hình. Nhưng với giá đó, không ai dám liên hệ tìm cô để quay phim vì con số quá cao so với lệnh của Tổng cục. Về sau, nàng tiểu hoa họ Triệu phải tiếp tục giảm thù lao xuống còn 50 triệu NDT, từ đó ekip sản xuất mới tìm đến cô ngày càng nhiều.

Hai nguyên nhân khiến kế hoạch tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh bị tạm hoãn: Giảm cân không thành công và bị đồng nghiệp hãm hại, chèn ép?

Tối ngày 04.06, một tài khoản đăng bài vạch trần, tiết lộ hai nguyên nhân khiến kế hoạch tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh phải tạm hoãn. Lúc đầu, đoàn đội Triệu Lệ Dĩnh đã vạch sẵn kế sách trở lại trong thời gian sắp tới, thế nhưng lại đột ngột đem tất cả lịch trình công việc của “bà chủ” dời lại, thậm chí còn trực tiếp hủy bỏ. Trong khoảng thời gian này, Triệu Lệ Dĩnh quyết tâm giảm béo nhưng không thành công, cho nên căn bản không có cách nào xuất hiện trên ống kính.

Một nguyên nhân khác chính là nhân viên công tác trước đây của Triệu Lệ Dĩnh “tạo phản”, đem kế hoạch tái xuất này của cô giao cho đối thủ. Sau đó, những người này đem bản thảo đưa cho bloggers tung tin bôi đen Triệu Lệ Dĩnh. Đối với việc này buộc Triệu Lệ Dĩnh phải tiếp tục ẩn thân thêm một thời gian, tuy nhiên việc quảng bá, tuyên truyền sẽ không gián đoạn. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh rất cẩn thận, còn chủ ý tăng lương cho nhân viên truyền thông, tuyên truyền.

Rất nhiều tin tức đồn thổi về sự tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh trên mạng xã hội, thật thật hư hư không thể phân biệt. Thế nên, điều tốt nhất mà fan hâm mộ cần làm trong lúc này là chờ đợi thần tượng và luôn ủng hộ trước những tác phẩm hay đại ngôn mà Triệu Lệ Dĩnh đang hợp tác.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất