Phim Ảnh

'Hai người vợ': Ngọc Lan đòi đi tu, Quỳnh Lam treo cổ tự vẫn vì Thanh Duy

Chia sẻ

Chỉ vì một người đàn ông mà hai cô gái đều phải đớn đau đến nỗi đòi đi tu, tự vẫn. Bộ phim "Hai người vợ" trên kênh truyền hình Vĩnh Long đang đi đến hồi gay cấn nhất.

Vừa qua bộ phim Hai người vợ trên kênh Vĩnh Long đã nhận được sự ủng hộ và yêu thích của đông đảo khán giả xem truyền hình. Sau những tập đầu giới thiệu, khán giả đã được biết về câu chuyện tình đẹp của cặp đôi Dạ Thảo (Ngọc Lan) - Thế Khải (Thanh Duy), và cũng biết về hoàn cảnh nhiều trớ trêu của Thế Khải.

Sinh ra trong gia đình có gia truyền về nghề bốc thuốc Nam ở Cần Thơ, Thế Khải lưu lạc nghèo khổ nơi Sài Gòn đô hội vì những mâu thuẫn của thế hệ trước. Và cũng chính vì món nợ tình cảm lẫn tiền bạc của bậc làm ba làm má, và cũng vì quá sợ khi má dọa tự vẫn, anh phải ngậm đắng nuốt cay chôn giấu tình yêu với Dạ Thảo để làm đám cưới với Trinh Trinh (Quỳnh Lam) - cô con gái giàu có của gia đình ông Phát, người bạn nối khố của cha anh, theo lời hẹn ước của hai người cha.

Hai nguoi vo 1

Thế Khải vì chữ Hiếu mà buộc phải phụ chữ Tình.

Dạ Thảo, cô giúp việc của tiệm thuốc, chỉ có một tình yêu thơ ngây và sâu đậm dành cho Thế Khải. Chẳng có mơ ước gì cao sang, cô chỉ mơ được cưới anh, ngày ngày bốc thuốc, vui sống phận nghèo hèn mà thương nhau. Cô có biết đâu chỉ mới ngày hôm trước còn đi chơi với người yêu, được mua cho bao nhiêu quà đẹp, tràn đầy hạnh phúc như vậy mà chỉ ngày hôm sau, cô đã nhận được tin sét đánh Thế Khải đã đi lấy vợ. Trước tin dữ cô chỉ biết khóc òa lên không tin nổi vào mắt mình.

Hai nguoi vo 2

Cô gái đáng thương òa khóc trước nỗi đau bị phụ bạc.

Dạ Thảo đau lòng là thế, nhưng Trinh Trinh cũng chẳng hạnh phúc gì hơn… Trinh Trinh từ lâu đã hãi sợ cuộc sống hôn nhân, chỉ vì hoàn cảnh trớ trêu, cô đã mất đi đời con gái chỉ vì kẻ xấu hãm hại. Bước chân đi làm dâu nhà Thế Khải, Trinh Trinh chỉ có một nỗi sợ lớn nhất, sợ sẽ bị nhà chồng phát hiện, bị sỉ nhục và coi thường.

Các tập 5-6-7 vừa công chiếu đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem về sự trớ trêu của số phận, nơi mà con người tốt nhưng lại không được cuộc đời đền đáp đúng nghĩa. Đó cũng là những tập phim thấm đẫm nước mắt của hai người phụ nữ đáng thương Dạ Thảo, Trinh Trinh.

Dạ Thảo quá sụp đổ vì tình yêu dang dở với Thế Khải, cô nhịn ăn nhiều ngày, chẳng nói chẳng cười, còn muốn đi tu cho quên hẳn sự đời.

Hai nguoi vo 3

Dạ Thảo: “Đợt này con về quê, con không lên Sài Gòn nữa đâu… Con kiếm cái chùa nào, con tu luôn cho xong. Con sao quên được ảnh, con đi đâu con làm gì con cũng thấy hình ảnh của ảnh hết. Làm sao con chịu nổi má ơi, con chịu không nổi!”

Nghe lời mẹ khuyên răn, cô khăn gói về quê cũ tìm nơi thanh thản cho trái tim đầy thương tổn. Những ngày này, cô chỉ biết tìm vui bên sự an ủi của Tỉn (Đinh Quốc Tài), câu trai quê một lòng đơn phương với Dạ Thảo suốt lâu nay. Thấy đôi trẻ quấn quít, bà nội Tỉn mới ngỏ lời cưới Dạ Thảo cho Tỉn. Chẳng còn gì để hi vọng, cũng chẳng còn gì để mất, Dạ Thảo đành cất mối tình tuyệt vọng sang một bên, chấp nhận ở bên Tỉn.

Hai nguoi vo 4

Dạ Thảo hy vọng mối duyên mới với anh chàng Tỉn chất phác sẽ làm cô nguôi bớt nỗi đau thất tình với Thế Khải.

Dạ Thảo vật vã với nỗi đau bị phản bội, nhưng về phía Thế Khải - kẻ phụ tình, cũng chẳng vui vẻ gì hơn. Khi nhìn sâu vào tâm can của Thế Khải, không thể giận dữ mà có phần thương xót cho anh. Lấy người vợ đẹp hơn, giàu hơn, sống trong nhung lụa, nhưng Thế Khải cũng chẳng vì duyên mới mà quên đi được tình yêu sâu đậm với Dạ Thảo.

Anh không vui vẻ nổi với cuộc sống hôn nhân mới, với tiệm thuốc mới với khai trương, với những khát vọng của mình đang sắp thành hiện thực, mà chỉ một lòng lo cho Dạ Thảo đau buồn vì mình. Bị thầy giáo và bạn học chê trách, anh chỉ biết tự dằn vặt đau khổ. Nhìn thấy Dạ Thảo đau đớn vì mình, Thế Khải thấy mình chẳng khác gì loài cầm thú.

Hai nguoi vo 5

“Thì ra quyết tâm nỗ lực hoàn thành tâm nguyện mở tiệm thuốc của con, là bước qua trái tim của một người con gái đó hả?”

Còn Trinh Trinh, cô cũng chẳng hạnh phúc gì hơn hai con người đang đau khổ vì tình kia. Những ngày tân hôn đáng lẽ đầy hạnh phúc của người con gái, nhưng với Trinh Trinh, đây là những ngày đen tối nhất trong cuộc đời cô. Càng sợ hãi tránh chớ sự chung chạ với Thế Khải, Trinh Trinh càng nhận ra sự nghi ngờ, khó chịu của anh. Biết rằng cái kim trong bọc chẳng cần lâu ngày mới lòi ra, cô đành chọn cách thú nhận với anh tất cả. Và chấp nhận tất cả thái độ hằn học, khó chịu của Thế Khải như một sự trừng phạt cho lỗi lầm của mình.

Hai nguoi vo 6

Thế Khải trách mắng Trinh Trinh vì lỡ để thất tiết trước khi về nhà chồng.

Thế Khải vào lúc đang lòng rối như tơ vò về Dạ Thảo, lại nghe tin Trinh Trinh chẳng còn trong trắng, lại càng hận đời, hận mình. Vốn là người gia trưởng, anh không bao giờ chấp nhận được việc Trinh Trinh không còn là người vợ trong trắng. Hôn nhân vốn không có tình yêu, lại không được như ý, anh như con thú dữ, xông vào xâu xé, sỉ nhục tâm hồn đáng thương mong manh của Trinh Trinh. Anh kiên quyết đuổi cô về nhà bố mẹ đẻ và hủy cuộc hôn nhân này. Trong cơn đau khổ tột cùng, Trinh Trinh không còn nghĩ được điều gì khác ngoài cái chết.

Sự tàn nhẫn của Thế Khải khiến cho Trinh Trinh chỉ biết tìm đến cái chết.

Sự tàn nhẫn của Thế Khải khiến cho Trinh Trinh chỉ biết tìm đến cái chết.

Sợ Trinh Trinh làm điều dại dột, Thế Khải đành phải nén giận chấp nhận để Trinh Trinh ở lại, nhưng cùng đó, anh cũng chạy ngay đến với Dạ Thảo. Anh khấp khởi hi vọng, rằng việc Trinh Trinh thất tiết sẽ giúp cho anh chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân để về với cuộc tình dang dở với Dạ Thảo, bù đắp lại nỗi đau cho cô.

Tuy vậy khi đến nơi, anh chỉ được tin dữ là Dạ Thảo sắp đi lấy chồng...

Tuy vậy khi đến nơi, anh chỉ được tin dữ là Dạ Thảo sắp đi lấy chồng…

Bộ phim Hai người vợ do đạo diễn Võ Việt Hùng và biên kịch Hạ Thu thực hiện, đang được phát sóng định kỳ hàng ngày từ thứ hai đến thứ bảy tại khung giờ vàng 20h của kênh THVL1. Phim có sự tham gia của diễn viên Quỳnh Lam, Ngọc Lan, Thanh Duy, Hoàng Trinh. Bảo Trúc và Ôn Bích Hằng. SaoStar.vn sẽ cập nhật thêm các diễn biến tiếp theo của bộ phim cảm động này trong thời gian tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất