Phim Ảnh

Hài hước phản ứng trái ngược trước và sau khi 'Chạy trốn thanh xuân' phát sóng

Nhã Nhã
Chia sẻ

Cứ tưởng sau khi phát sóng 'Chạy trốn thanh xuân' cư dân mạng sẽ còn ném đá bộ phim kinh khủng hơn trước khi phát sóng, nào ngờ ngay khi tập 1 lên sóng, bộ phim đã được chấp nhận một cách đáng nể.

Chạy trốn thanh xuân là bộ phim truyền hình Việt Nam được phát sóng ngay sau khi Quỳnh búp bê kết thúc. Thời gian trước khi phát sóng, có rất nhiều người tỏ ra bất mãn khi biết rằng nữ diễn viên Lưu Đê Li đóng vai nữ chính trong bộ phim này.

Chạy trốn thanh xuân là bộ phim về tuổi trẻ đầy hài hước và lãng mạn

Trên fanpage của bộ phim Chạy trốn thanh xuân, có rất nhiều comment tỏ ra phẫn nộ khi để người thứ ba lên sóng truyền hình. Có thể thấy, scandal người thứ ba của Lưu Đê Li đã xảy ra trước đó rất lâu vẫn chưa được người hâm mộ chấp nhận.

Phản ứng rất mãnh liệt của cư dân mạng về sự xuất hiện của Lưu Đê Li trong bộ phim

Cứ tưởng bộ phim sẽ bị tẩy chay mãnh liệt khi lên sóng thế nhưng ngay sau khi tập 1 đã được phát sóng thì có rất nhiều ý kiến khác nhau, trong đó ý kiến ủng hộ và khen chất lượng bộ phim lại khá nhiều. Thật hài hước về phản ứng trái ngược của cư dân mạng!

Và đây là phản ứng của người xem khi tập 1 phát sóng

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, bộ phim Chạy trốn thanh xuân cũng khá thu hút từ cảnh quay đến nội dung. Bộ phim đã khá kịch tính ngay từ tập đầu tiên khi An (Lưu Đê Li đóng) đã phải vất vả để chạy trốn khỏi người mẹ ham mê đỏ đen Mỹ (Thanh Tú đóng).

Ngay từ tập 1, An đã phải đối mặt với người mẹ đỏ đen, cư xử thái quá

Trong phim, An là một cô gái rất dạn dày, cô trưởng thành từ vẻ bên ngoài, từ cách ứng xử cho tới chất giọng. Mặc dù có khá nhiều khán giả cho rằng vẻ bên ngoài cũng như giọng nói của nữ diễn viên Lưu Đê Li khá dừ, tuy nhiên một số bộ phận cư dân mạng khác cho rằng đó cũng là một cái chất lạ, đặc biệt và rất phù hợp với vai diễn này.

An - một cô gái trẻ nhưng vô cùng già dặn bởi hoàn cảnh cuộc sống

Bộ phim Chạy trốn thanh xuân chủ yếu khắc họa tuổi thanh xuân, cuộc sống thời trẻ đã trải qua biết bao khó khăn, vất vả của các bạn trẻ và có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp Huỳnh Anh (vai Phi), Minh Huyền (vai Châu), Mạnh Trường (vai Nam), NSƯT Chiều Xuân (bà Phương), NSƯT Hoàng Hải (ông Hoài)…

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên khá ổn

Chạy trốn thanh xuân sẽ được lên sóng vào khung giờ 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi bộ phim này và cập nhật những tình tiết thú vị nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất