Phim Ảnh

Hải Băng vừa hôn, vừa cười với Anh Đức

Chia sẻ

Hải Băng nhiều lần bật cười trước sự hài hước của Anh Đức.

Đang được quan tâm và yêu thích khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú cùng với Trương Nam Thành, sắp tới, Hải Băng sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng cùng danh hài Anh Đức. Vì là người yêu của nhau trong phim nên cô và bạn diễn phải thực hiện nhiều cảnh lãng mạn, thậm chí là hôn môi khiến người đẹp ngại ngùng và không thể nhịn cười.

HaiBang_AnhDuc (14)

Vì cả ngoại hình lẫn diễn xuất của Anh Đức đều khá hài hước nên Hải Băng phải rất tập trung để thực hiện xong cảnh quay.

HaiBang_AnhDuc (15)

Không riêng gì Hải Băng, ngay cả các diễn viên khác khi đóng cảnh nghiêm túc với Anh Đức đều “khốn đốn” vì sự hài hước của danh hài.

HaiBang_AnhDuc (11)

Trong phim, Hải Băng vào vai Thiên Thanh – một cô y tá đẹp người đẹp nết, sống chân thật, đúng – sai rạch ròi, yêu hết mình, không chút toan tính vụ lợi. Thiên Thanh gặp Sơn Tùng (Anh Đức) khi anh chàng “Thánh nhọ” nhập viện. Thế là cả hai “cảm nắng” nhau và bắt đầu hẹn hò.

HaiBang_AnhDuc (12)

Bất chấp Sơn Tùng thường xuyên gặp xui, còn xui lây sang cả người xung quanh, Thiên Thanh vẫn yêu và ở cạnh anh. Thế nhưng khi Sơn Tùng bị chính anh trai của Thiên Thanh dụ dỗ vào con đường cờ bạc và trở nên giàu có, Thiên Thanh lại quyết định chia tay vì anh đã thay đổi…

HaiBang_AnhDuc (6)

Nhờ sự hài hước của Anh Đức mà không khí trường quay trở nên bớt căng thẳng hơn.

HaiBang_AnhDuc (2)

Cả đoàn phim đang làm việc cật lực để cho ra mắt bộ phim vào tháng 9 sắp tới.

HaiBang_AnhDuc (16)

Hải Băng tranh thủ “tự sướng” giữa giờ nghỉ.

Chia sẻ
Tin mới nhất