Phim Ảnh

Há hốc mồm khi biết được Tony Stark chính là 'bạn tâm giao' của Thanos

Minh Thông
Chia sẻ

Đây là khoảng thời gian cực kỳ thú vị của Vũ trụ Marvel.

Với cơn bão doanh thu từ Black Panther đang càn quét khắp thế giới, thì cũng là lúc các mọt phim và mọt sách bắt đầu đưa ra những phân tích về tương lai của Marvel, đặc biệt khi cuộc chiến giữa các siêu hùng cùng với những vệ binh dải ngân hàng và tên khổng lồ điên Thanos cùng bè lũ của hắn sắp bắt đầu. Nhưng một điều mà ít ai ngờ đến, chàng trai màu tím bự con này sẽ có một kết nối vô cùng đặc biệt với một trong những siêu anh hùng lâu đời: Iron Man. Đạo diễn Joe Russo cho biết:

Tôi nghĩ Thanos có một sự kết nối đặc biệt với Tony bởi vì Tony là một người hết sức thực tế, là người của tương lai và anh ấy đã có những dự báo về một mối đe dọa như cuộc “chinh phạt” của Thanos. Nó đã tồn tại trong đầu của Tony chỉ là anh ấy không thể gọi tên nó. Như chúng ta đều biết, Tony có một quá khứ đầy bi thương, anh đã từng suy sụp hoàn toàn, và chính anh là người lập ra Biệt đội Avengers để chống lại những thế lực đen tối nhằm gây ảnh hưởng đến Trái Đất. Tony đã bắt đầu điều đó dưới tên gọi Iron Man. Mặc dù tất cả các siêu anh hùng còn lại sẽ sẵn sàng đứng lên chống trả những thứ gì muốn gây hại đến những người vô tội, dù cho nó là ai và nó đến từ đâu, nhưng đối với Tony thì nó lại mang một ý nghĩa đặc biệt, nó đánh thẳng vào tâm lý của anh ấy. Vì thế có thể nói, mối đe dọa của Thanos sẽ có một sự kết nối vô cùng đặc biệt với Tony.

Khi Tony Stark trở thành siêu anh hùng chính thức đầu tiên của Marvel (ít nhất là khi Captain Marvel chưa thay thế điều này) thì anh ấy đã nghĩ về một thế lực cực kỳ mạnh sẽ đe dọa đến sự diệt vong của vũ trụ. Nick Fury cũng được triệu tập vào đội Avengers tuy nhiên phần lớn hai kẻ “đứng đầu” công cuộc bảo vệ sự hòa bình Trái Đất vẫn do Iron Man Captain America đảm nhận. Và giờ đây, Thanos đã đến, mối đe dọa lớn nhất đã đến.

Vậy là những bình luận của Jose Russo trên Telegraph India đã cho người hâm mộ phần nào hình dung ra được cách thức mà Infinity War sẽ tiếp cận. Nó không phải là những ghép nối đơn thuần những nhân vật cũ và mới, những pha hành động hoành tráng (tất nhiên sẽ có) mà Infinity War sẽ khai thác sâu về tâm lý của nhân vật, những chuỗi câu chuyện đầy cảm xúc, những kết nối đầy bất ngờ (như Thanos và Tony), nó sẽ khiến khán giả không thể rời mắt mạch truyện đầy “bất thường” và “cực kỳ độc đáo” của mình.

Anh em nhà Russo và Marvel vẫn rất kín kẽ về tình tiết của Avengers: Infinity War và Avengers 4, và những bình luận như trên chỉ làm tăng thêm sự chờ đợi của các fans chứ không giúp ích gì nhiều cho các thánh “spoil”. Chúng ta đã chờ cả một thập kỷ để chứng kiến những siêu anh hùng cùng đứng bên nhau như thế này, và thông qua những chiến dịch quảng bá vừa qua của Marvel cộng với nhiều siêu anh hùng đã kết thúc hợp đồng với hãng, thì rõ ràng kỷ nguyên siêu anh hùng thứ 3 sẽ kết thúc, chỉ là không biết ai là người ra đi và ai sẽ tiếp tục ở lại.

 Trailer Avengers: Infinity War.

Hãy tiếp tục chờ đợi đến ngày 25/4 để biết được Infinity War sẽ mang đến cho chúng ta điều gì nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất