Phim Ảnh

'Hạ cánh nơi anh' tập 15: Hyun Bin và Son Ye Jin chia tay trong nước mắt?

Theo Soompi
Chia sẻ

Hyun Bin và Son Ye Jin khóc trong một cuộc chạm mặt căng thẳng trong drama Hạ cánh nơi anh đài tvN.

Vào sáng ngày 15/02, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Hạ cánh nơi anh đài tvN đã tiết lộ hình ảnh mới của Son Ye Jin Hyun Bin trong tập 15. Trong đó, nó đã cho khán giả cái nhìn “lén lút” về khoảnh khắc tình cảm giữa cặp đôi. Ở tập trước, Yoon Se Ri đã chứng minh tình yêu của cô dành cho Ri Jung Hyuk khi xả thân bị bắn để cứu mạng anh trước phát súng của Jo Chul Kang (do Oh Man Seok thủ vai). Sau khi lâm trạng thái hôn mê, cuối cùng cô ấy cũng đã tỉnh lại. Cặp đôi vượt qua thử thách để có thể hội ngộ trong nước mắt.

Sau đó, Hạ cánh nơi anh khiến khán giả trở nên hồi hộp với cảnh Ri Jung Hyuk đuổi theo Jo Chul Kang và bị cảnh sát Hàn bao vây khi bị phát hiện là lính Bắc Triều Tiên. Hình ảnh mới đã tiết lộ một cái nhìn thoáng qua về tập áp chót. Trong đó Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri có cuộc chạm mặt căng thẳng. Trái ngược với cách cư xử tình cảm thông thường của cả hai đối với nhau. Học trông có vẻ quẫn trí khi ngồi đối diện trên bàn, thể hiện cảm xúc tuyệt vọng qua ánh mắt.

Cả Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri đều rơi nước mắt. Tuy nhiên, Ri Jung Hyuk dường như đã thể hiện biểu cảm của mình thành “chiếc mặt mạ” khó đoán khi nói điều gì đó thực sự nghiêm trọng với Yoon Se Ri. Liệu cả hai có quyết định chia tay do cách trở bởi đại lý và lối sống chính trị của từng nước?

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Hạ cánh nơi anh vào lúc 9h15 tối nay (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất